Quảng cáo

Xác nhận tin giả với PSG, Conte vẫn để ngỏ khả năng ở lại Tottenham

Thứ bảy, 30/04/2022 16:05 PM (GMT+7)
A A+

HLV Antonio Conte đã phủ nhận mọi tin đồn rằng ông có liên kết với PSG. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Italia vẫn để ngỏ khả năng ở lại sân Tottenham Hotspur mùa tới.

Chấp nhận ngồi vào chiếc ghế nóng của đội chủ sân Tottenham Hotspur với một bản hợp đồng kéo dài đến tháng 6 năm 2023, Conte đã thực sự có những dấu ấn tích cực với Gà trống trên sân cỏ. Nhưng ngoài những màn thể hiện tốt về mặt chuyên môn, HLV 52 tuổi vẫn không quên làm những việc ông thường làm ở mỗi CLB mà mình đặt chân đến - mâu thuẫn với ban lãnh đạo đội bóng.

Conte giúp Tottenham trở lại với cuộc đua top 4 mùa giải này. Ảnh: Internet

Cụ thể, Antonio Conte tiếp tục có những phàn nàn về chính sách chuyển nhượng của Tottenham, ông cho rằng với việc để ra đi tới 4 cầu thủ mà chỉ mang về 2, lực lượng của Gà trống sẽ bị sứt mẻ nghiêm trọng. Đồng thời, chiến lược gia người Italia cũng không được Daniel Levy và cấp dưới đáp ứng những nhu cầu về mua sắm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa rồi.

Với những mâu thuẫn vụn vặt như vậy kéo dài từ giữa tháng 2 cho đến tận bây giờ, dễ hiểu vì sao lại có những tin đồn xoay quanh việc Conte sẽ rời đi vào cuối mùa, do ông không thấy được tầm nhìn cũng như tham vọng của Gà trống. Gần đây cũng đã xuất hiện những tin tức rằng chiến lược gia 52 tuổi sẽ gia nhập PSG vào mùa tới. Rõ ràng, đây là một thông tin hết sức hợp lý khi mà ban lãnh đạo của Les Parisiens chẳng thiếu gì tiền để đáp ứng nhu cầu của Conte, miễn là họ có thể thực hiện hóa tham vọng vô địch C1 của mình. 

Conte có thể về PSG để thay Pochettino. Ảnh: Internet

Tuy nhiên mới đây, Conte cũng đã có những phát biểu về vấn đề đi hay ở của mình. Cụ thể, theo BT Sport, Conte đã nói rằng ông không quan tâm đến việc mình là một trong những ứng viên thay thế cho HLV Mauricio Pochettino vào mùa giải tới, và những tin tức nói rằng ông sẽ chuyển đến Paris Saint Germain hoàn toàn là sai sự thật. Thay vào đó, HLV có biệt danh "The GodFather" sẽ đợi đến cuối mùa để làm việc với chủ tịch Daniel Levy và giám đốc điều hành Fabio Paratici để tìm ra một giải pháp tốt nhất. 

Có thể nói, việc Conte có ở lại hay không hoàn toàn phụ thuộc vào việc Tottenham có quyết tâm giành các danh hiệu hay không. HLV người Ý là một người vô cùng tham vọng, rất nhiều lần khi trả lời trước báo giới, ông cũng đã nhấn mạnh về những lập trường của mình, chẳng hạn như: "Tôi phải nói rằng tôi muốn chiến đấu cho một danh hiệu, một điều gì đó quan trọng chứ không phải vị trí thứ sáu, bảy hoặc tám." 

Một điều nữa cũng có thể ảnh hưởng đến quyết định của Conte đó là kể cả khi có quyết tâm đầu tư mạnh mẽ, Tottenham Hotspur cũng có lòng phá được sự độc tôn của Man City và Liverpool vào mùa giải sang năm, hay thậm chí là trong một vài năm nữa. Điều đó có thể khiến Antonio Conte mất kiên nhẫn và rời đi sớm hơn. 

Author Thethao247.vn Phi Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conte PSG Tottenham tin giả
Xem thêm
TIN NỔI BẬT