Quảng cáo

NÓNG: Chelsea sắp đón chủ mới

Thứ bảy, 30/04/2022 12:50 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông vừa xác nhận cái tên sáng cửa nhất để trở thành chủ mới Chelsea.

Sự việc Chelsea đổi chủ đã gây xôn xao trong làng túc cầu suốt một tháng qua. Không còn một người như Roman Abramovich tiếp quản, CĐV Chelsea kỳ vọng chủ mới sẽ tâm huyết và hết lòng nghĩ đến chuyện phát triển câu lạc bộ.

Đến ngày hôm nay, quá trình thu mua Chelsea đang bước vào giai đoạn cuối cùng. Danh sách ứng viên hàng đầu có thể thâu tóm The Blues chỉ còn 3 cái tên. Con số ấy đáng lẽ ra 4 nếu nhà Ricketts không bất ngờ bỏ cuộc giữa chừng.

Ngày hôm nay, tờ Daily Mail vừa tiết lộ diễn biến mới nhất về cuộc đua mua Chelsea. Cụ thể, cái tên sáng cửa nhất để trở thành chủ mới đội chủ sân Stamford Bridge chuẩn bị lộ diện. Theo đó, nhà tài phiệt người Mỹ Todd Boehly đang vượt lên trên tất cả để nắm thế thượng phong. Được biết, Boehly là người dẫn đầu liên minh các nhà đầu tư Mỹ và Thụy Sĩ

Họ được cho chốt thỏa thuận trị giá 3.5 tỷ bảng. Phía Raine Group, ngân hàng có trụ sở tại New York, và Chelsea đã bật đèn xanh cho lời đề nghị của Boehly. Đây như động thái mở đường cho nhóm Boehly hoàn tất việc thu mua.

Chelsea sắp đón chủ mới 132368
Boehly được xác nhận sắp trở thành chủ mới Chelsea

Họ được cho vượt mặt Sir Jim Ratcliffe, phía nghĩ đến việc thực hiện cú sốc khi chốt giá mua 4.25 tỷ bảng cho Chelsea vào phút chót. Dù vậy, nỗ lực vào giai đoạn cuối của Ratcliffe không mang lại thành công vì Raine Group đã chọn nhóm liên minh các nhà đầu tư Mỹ và Thụy Sĩ làm ứng cử viên hàng đầu.

Nói sơ về Boehly, đây là người đàn ông có tổng tài sản cá nhân lên đến 4.7 tỷ USD. Không chỉ đam mê bóng đá, vị doanh nhân thành đạt này còn sở hữu các câu lạc bộ ở những môn thể thao khác. Ông đang giữ cổ phần của câu lạc bộ bóng chày Los Angeles Dodgers và 2 câu lạc bộ bóng rổ khác là Los Angeles Sparks và Los Angeles Lakers.

Năm 2019, Boehly từng ấp ủ mua lại Chelsea nhưng bị Abramovich từ chối lời đề nghị 2.2 tỷ bảng vào thời điểm đó. Hiện tại, sau khi nhận thấy cơ hội thâu tóm Chelsea ở trước mắt, ông ngay lập tức thu mua để thỏa mãn tham vọng của mình.

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Todd Boehly Chelsea Roman Abramovich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT