Quảng cáo

Ralf Rangnick hẹn Erik Ten Hag để bàn tương lai Ronaldo tại MU

Thứ sáu, 29/04/2022 17:25 PM (GMT+7)
A A+

Ralf Rangnick mới đây đã thừa nhận rằng, ông đang chuẩn bị thảo luận tương lai của Cristiano Ronaldo với tân thuyền trưởng Erik Ten Hag sắp tới.

Ronaldo đã ghi được 17 bàn sau 18 trận tại Premier League mùa này, chỉ xếp sau một mình Mohamed Salah trên BXH Vua phá lưới EPL mùa này.

Mặc dù vậy, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn liên tục nhận phải những chỉ trích về lối chơi có phần cá nhân, cùng sự phù hợp của anh với hệ thống chiến thuật của Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, không thể phủ nhân, những bàn thắng của CR7 đang là “nguồn sống” tại một tập thể MU rệu rã vào lúc này. Thậm chí mới đây thôi, anh đã ghi bàn thắng quan trọng vào lưới Chelsea để giành lại một điểm cho đội chủ sân Old Trafford. 

CR7
Tương lai của Ronaldo tại MU sau mùa hè đang là một dấu hỏi (Ảnh: AFP)

Trước đó, Ronaldo cũng kỷ niệm cột mốc 100 bàn thắng tại Premier League trong trận thua Arsenal tại Emirates hồi cuối tuần

Hợp đồng của đội trưởng đội tuyển Bồ Đào Nha có thời hạn đến mùa hè năm 2023. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ rằng việc phải ngồi ngoài tại Champions League 2022-23 có khiến cả hai tiếp tục gắn bó với nhau sau mùa hè này nữa hay không.

Trả lời trước truyền thông Anh về tương lai của chủ nhân 5 quả Bóng vàng này, HLV tạm quyền Ralf Rangnick chia sẻ:

“Đây chắc chắn là điều chúng ta cần có sự trao đổi của cả BLĐ lẫn Erik (Ten Hag)”

“Cristiano (Ronaldo) còn một năm hợp đồng nữa. Tuy nhiên, chúng tôi cần phải tìm hiểu xem cậu ấy muốn gì ở sân Old Trafford nếu muốn ở lại” - Rangnick cho biết. 

Trước đó, trong cuộc phỏng vấn riêng với tờ Sky Sports sau trận hòa trước Chelsea, tân GĐTT tại MU cho biết quyết định cuối cùng không thuộc về ông:

“Cả Erik (Ten Hag) và Cris (Ronaldo) đều tự quyết định xem, đâu là sự lựa chọn tốt nhất” - ông nói. “Tôi không biết phải nói gì, nhưng hôm nay, màn trình diễn của cậu ấy thực sự rất tuyệt vời”.

Gần như, chỉ mình Ronaldo là người duy nhất “biết ghi bàn” cho MU, khi anh đã lập công trong 8 trên 9 bàn thắng gần nhất cho nửa đỏ thành Manchester. 

Chiến lược gia người Đức thừa nhận rằng, đội bóng đang sống trên đôi vai của CR7, tuy nhiên, họ sẽ cố gắng bổ sung một tiền đạo mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè:

“Hiện tại, chúng tôi rất tin tưởng vào Ronaldo. Bản thân màn trình diễn của anh ấy trước Chelsea cũng rất tốt. Tuy nhiên, có thể nói rằng chắc chắn, việc tập trung cho một thương vụ chiêu mộ một, hoặc một vài tiền đạo tới đang là điều ưu tiên tại CLB” - Rangnick nói thêm.

Cựu HLV của Leipzig dự kiến sẽ rời băng ghế chỉ đạo để nhường chỗ cho Ten Hag, thuyền trưởng chính thứ 6 kể từ khi triều đại của Sir Alex Ferguson tại Man Utd kết thúc.

Đối với MU, họ đang xếp thứ 6 trên BXH với 55 điểm, kém đội xếp thứ tư là Arsenal 5 điểm, nhưng đã thi đấu nhiều hơn The Gunner tới hai trận. 

VIDEO: Ronaldo cân bằng thành tích ghi bàn của Pele (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
rangnick ten hag ronaldo mu chuyen nhuong top 4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT