Quảng cáo

HLV Rangnick nói gì về tin đồn vừa dẫn dắt ĐT Áo, vừa cố vấn cho MU

Thứ sáu, 29/04/2022 09:13 AM (GMT+7)
A A+

HLV tạm quyền Ralf Rangnick mới đây đã cam kết tương lai với MU sau khi có tin đồn ông sẽ chuyển tới dẫn dắt ĐT Áo vào mùa sau.

Vào đêm qua, trong khi Man Utd đang tập trung cho màn tiếp đón Chelsea trên sân nhà trong trận đá sớm vòng 37, báo chí Anh đồng loạt loan tin HLV tạm quyền Ralf Rangnick của Quỷ đỏ chuẩn bị nắm quyền một đội bóng khác ngay sau khi nhường chỗ cho Ten Hag.

Theo đó, Sky Sports khẳng định Rangnick sắp được bổ nhiệm HLV của ĐT Áo. Chiến lược gia người áo vẫn đảm nhận cả công việc cố vấn cho MU như đã tuyên bố trước đó nhưng chỉ theo dạng part-time 6 ngày/tháng.

Trả lời phỏng vấn sau trận hòa 1-1 với Chelsea đêm qua, Rangnick từ chối bình luận về những đồn đoán cho rằng ông sắp dẫn dắt ĐT quốc gia Áo. HLV người Đức một lần nữa tuyên bố cam kết tương lai với đội chủ sân Old Trafford và khẳng định sẽ chỉ tập trung cống hiến cho MU trong phần còn lại của mùa giải.

HLV Rangnick nói gì về tin đồn vừa dẫn dắt ĐT Áo, vừa cố vấn cho MU 132105
Ralf Rangnick vẫn đang hạnh phúc với cuộc sống tại Manchester United

“Tôi chỉ muốn nói về Manchester United và trận đấu của chúng tôi hôm nay cũng như phần còn lại của mùa giải. Tôi có thể xác nhận rằng tôi sẽ ở lại đội vào cuối mùa này.

Tôi chắc chắn sẽ tiếp tục gắn bó với CLB với vai trò cố vấn trong hai năm tới và tôi rất kỳ vọng vào điều đó. Đúng là tôi sẽ rời vị trí hiện tại để đảm nhận một công việc khác, nhưng đó là những gì chúng tôi đã cam kết với nhau từ tháng 11 năm ngoái.” HLV người Đức chia sẻ trên trang chủ MU.

Ngoài ra, Rangnick khẳng định ông sẽ hết mình hỗ trợ tân HLV Erik Ten Hag dưới vai trò cố vấn trong giai đoạn đầu của công cuộc tái thiết đội bóng, mặc dù cả hai vẫn chưa chính thức thảo luận về việc này.

HLV Rangnick nói gì về tin đồn vừa dẫn dắt ĐT Áo, vừa cố vấn cho MU 132104
HLV Rangnick vẫn sẽ ở lại trong vai trò cố vấn để giúp đỡ Erik Ten Hag phục hưng MU

“Tôi không nói rằng tôi sẽ là một phần quan trọng trong chiến dịch mới của đội bóng. Nhưng chúng tôi đã có thỏa thuận về hợp đồng và thời gian đảm nhận vai trò cố vấn của tôi.

Cho tới nay, cả Erik và tôi đều chưa lên tiếng về chuyện này. Nhưng cả hai chúng tôi đều hy vọng có thể hợp tác và có lẽ điều đó vẫn sẽ diễn ra trong tương lai. Chúng tôi đã bàn kỹ với ban lãnh đạo về hợp đồng và đó là lý do tại sao tôi có thể xác nhận rằng mình sẽ tiếp tục ở lại. 

Tôi rất vui và sẵn sàng giúp đỡ để mọi thứ được chuyển biến theo hướng tốt hơn.” Rangnick nói thêm.

Rangnick xác nhận sẽ ở lại Man United bất chấp tin đồn dẫn dắt ĐT Áo (nguồn: Hayters)

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Rangnick Erik Ten Hag Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo