Quảng cáo

HLV Tuchel bức xúc ra mặt vì Chelsea để MU cầm hòa

Thứ sáu, 29/04/2022 04:33 AM (GMT+7)
A A+

HLV Thomas Tuchel tỏ ra rất khó chịu khi mà Chelsea để MU cầm hòa ngay tại Old Trafford. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Đức cũng có lí do để hài lòng.

Rạng sáng nay (29/4), MU và Chelsea đã bước vào cuộc chạm trán trong khuôn khổ vòng 37 Ngoại hạng Anh. Trận đấu này đáng ra sẽ được tổ chức vào tháng 5 nhưng được đẩy lịch lên đá sớm nhằm phục vụ cho việc The Blues tham dự trận chung kết FA Cup với Liverpool. 

Sau 90 phút bóng lăn tại Old Trafford, HLV Thomas Tuchel đã tỏ ra những thái cực cảm xúc khá...trái ngược nhau sau khi chứng kiến màn trình diễn của học trò.

Thomas Tuchel vừa bức xúc vừa hài lòng khi Chelsea hòa cay đắng MU 132045
Chelsea có lí do để cảm thấy tiếc nuối khi mà họ đã chơi hay hơn cả trận so với MU. Ảnh: internet

"Chúng tôi đáng lí ra phải có 3 điểm trong buổi tối nay chứ. Thật không thể tin nổi đó lại là một trận hòa khi mà cả đội đã tung ra tới 21 pha dứt điểm" - Nhà cầm quân người Đức bức xúc với BBC Sport. 

"Dù vậy thì tôi cũng khá là hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ đấy! Toàn đội đã thi đấu theo đúng cái cách mà tôi mong muốn, họ thể hiện đúng tinh thần của đội bóng. Chúng tôi đã thi đấu rất dũng cảm và xuất sắc". 

"Tôi nghĩ rằng thiếu sót lớn nhất của Chelsea trong ngày hôm nay đó là chúng tôi đã thiếu đi một chút quyết tâm, sự lạnh lùng và một chút may mắn trong vòng cấm" - Ông Tuchel than thở. 

"Thực lòng mà nói, sai lầm đó là một khuyết điểm lớn của chúng tôi trong mùa giải này. Đây không phải là lần đầu tiên Chelsea để bị cầm hòa 1 cách ngớ ngẩn như vậy. Rõ ràng là chúng tôi đã chơi tốt hơn, thậm chí là có cả bàn thắng dẫn trước. Tuy nhiên, có vẻ như các cầu thủ đã quên đi cái cách mà họ thi đấu hồi đầu mùa giải". 

Thomas Tuchel vừa bức xúc vừa hài lòng khi Chelsea hòa cay đắng MU 132048
Tuchel rõ ràng là có lí do để tiếc nuối vì Chelsea không thể có 3 điểm rời Old Trafford. Ảnh: internet

"Dù sao thì 1 điểm cũng không tệ. Chúng tôi vẫn giành lợi thế trong cuộc đua top 4. Tuy nhiên vẫn phải cẩn thận hết sức và không được chủ quan vì các đối thủ bám đuổi đang dần áp sát chúng tôi"  - Nhà cầm quân người Đức cho hay. 

Ngoài ra, Tuchel cũng không ngần ngại khen ngợi những màn trình diễn của R. James, Mount hay Rudiger. Thậm chí, cựu thuyền trưởng PSG còn cho rằng cậu học trò đồng hương đã có một trận đấu: "Đỉnh cao như thường lệ". 

Chelsea và MU đã hòa nhau với tỉ số 1-1 nhờ các pha lập công của Marcos Alonso và Cristiano Ronaldo. Kết quả này khiến cả 2 đội dậm chân tại chỗ với vị trí thứ 6 và thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh mùa này.

Ronaldo tỏa sáng, MU hòa hú vía Chelsea ngay trên sân nhà

Thực hư chuyện tỉ phú Elon Musk sắp xuống tiền mua MU

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Tuchel MU Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT