Quảng cáo

MU muốn “tống khứ” Wan-Bissaka?

Thứ năm, 28/04/2022 20:33 PM (GMT+7)
A A+

Thời gian của Aaron Wan-Bissaka tại sân Old Trafford sắp kết thúc khi mới đây, báo chí nước Anh cho rằng hậu vệ phải này sắp bị “trả về” CLB cũ Crystal Palace.

Wan-Bissaka chuyển đến chơi cho Man United trong mùa giải 2018-19, sau khi có màn trình diễn ấn tượng tại Crystal Palace. Anh được đánh giá cao ở khả năng tạt bóng, thể lực dồi dào cùng tiềm năng phát triển cực lớn ở độ tuổi 21 khi đó.

Không phải ngẫu nhiên anh được BLĐ sân Selhurst Park chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa bóng trước khi rời khỏi đội bóng được mệnh danh là những chú Đại bàng này. 

MU muốn “tống khứ” Wan-Bissaka ? 131995
Wan-Bissaka từng có thời gian dài ở Crystal Palace trước khi chuyển đến Man Utd (Nguồn: Internet)

Mặc dù vậy, quãng thời gian 3 năm qua là một bước lùi của cầu thủ người Anh kể từ khi được nhà Glazers chiêu mộ với giá 50 triệu bảng. 

Tương lai của Wan-Bissaka có thể sẽ chấm dứt vào kỳ chuyển nhượng mùa hè tới, mặc dù tân thuyền trưởng Erik ten Hag là người có quyết định sau cùng.

Có 100 lần ra sân ở hai mùa giải đầu tiên tại Nhà hát của những giấc mơ, Wan-Bissaka nhận được những lời khen ngợi cho khả năng phòng thủ của mình. Tuy vậy, vẫn có nhiều ý kiến đánh giá rằng, anh không xứng với cái giá mà Man Utd bỏ ra để có được sự phục vụ của mình. 

Ở mùa giải này, cầu thủ 24 tuổi đã phải cạnh tranh một vị trí gắt gao với Diogo Dalot, và việc đi xuống cả về phong độ lẫn sự tự tin đã khiến anh dần phải làm quen với băng ghế dự bị nhiều hơn. 

Do đó, tờ The Athletic cho biết, Crystal Palace đang xem xét đưa cựu cầu thủ trưởng thành từ học viện của mình trở lại Selhurst Park theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, điều đó phải phụ thuộc vào quan điểm tân HLV Erik ten Hag về tầm quan trọng của cầu thủ này tại đội bóng.

Mặc dù vậy, việc trở về “mái nhà xưa” với hậu vệ sinh năm 1997 đang trở nên hiện hữu hơn bao giờ hết. Cũng theo The Athletic, Ten Hag được cho là muốn đưa một hậu vệ cánh “có đầu óc tấn công” hơn những gì Wan-Bissaka đã thể hiện.

Lúc này, Đại bàng đang cần bổ sung một hậu vệ cánh trái mới, trong bối cảnh chấn thương dài hạn của Nathan Ferguson. Họ cùng gặp khó khăn với Joel Ward, còn Nathaniel Clyne cho thấy, anh chỉ là cái bóng của mình kể từ ngày rời Liverpool.

HLV Patrick Vieira đang cho thấy những sự mát tay của mình khi đã nâng tầm Marc Guehi, Eberechi Eze, Michael Olise và Odsonne Edouard từ thời điểm cựu danh thủ Arsenal trở lại đội bóng.

Lúc này, tại sân Old Trafford - đội bóng chủ quản của Wan-Bissaka, đang dậm chân ở vị trí 6. Một trận thua trước Chelsea tại trận đấu sớm vòng 35 có thể kết thúc hành trình đoạt tấm vé vào top 4 của Quỷ đỏ.

VIDEO: Những pha lập công của Real Madrid đánh bại Man City tại ICC (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
wan-bissaka man utd crystal palace ngoai hang anh chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT