Quảng cáo

MU chuẩn bị gia hạn hợp đồng với David de Gea

Thứ tư, 27/04/2022 23:26 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với David de Gea. Thủ thành kỳ cựu này dự kiến là một cầu thủ quan trọng dưới thời tân HLV Erik ten Hag.

David de Gea là một trong số ít những điểm sáng hiếm hoi tại Man United lúc này, trong mùa giải đầy thất vọng của đội chủ sân Old Trafford. Anh thường xuyên có những pha cứu thua xuất thần để giải cứu Quỷ đỏ khỏi những tình huống ngặt nghèo.

DG
De Gea đang là một số ít những cầu thủ giữ được phong độ trong một mùa giải bết bát ở MU (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, thủ thành năm 1990 này đã đánh mất ảnh hưởng trong đội hình xuất phát của mình tại ĐTQG Tây Ban nha. Thậm chí có những thời điểm vị trí của anh bị đe dọa nghiêm trọng bởi thủ thành trẻ Dean Henderson. Mặc dù vậy, de Gea đã trở lại với đẳng cấp của mình để là một sự đáng tin cậy nơi hàng thủ của MU.

Với phong độ xuất sắc hiện tại, thủ môn 32 tuổi rất có khả năng được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất năm của sân Old Trafford. Đây sẽ là vinh dự lần thứ năm trong chín mùa giải cho nửa đỏ thành Manchester.

Mới đây, theo tờ 90min, Man United và De Gea đang tiến đến một thỏa thuận gia hạn hợp đồng mới, như để tưởng thưởng cho những đóng góp của anh tại Nhà hát của những giấc mơ. 

Hợp đồng trước đó sẽ có thời hạn đến năm 2023, và tuy vẫn có thể tùy chọn gia hạn hợp đồng thêm một năm, thế nhưng BLĐ của MU vẫn đánh giá những năm tháng đỉnh cao của thủ thành có 45 lần khoác áo La Roja này vẫn còn ở phía trước. 

Cũng theo 90min, các nguồn tin nội bộ đã chỉ ra, De Gea là nhân tố ổn định bậc nhất của Man United kể từ sau khi HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson chia tay bóng đá. Anh cũng được đảm bảo cho một vị trí chính thức của Quỷ đỏ dưới thời tân HLV Erik ten Hag.

Chiến lược gia của Ajax cũng có những sự tương đồng nhất định với các nhân vật chủ chốt tại sân Old Trafford. Một trong số đó chính là HLV tạm quyền hiện tại, đồng thời là tân GĐTT sắp tới, Ralf Rangnick về về vị trí không thể thay thế của Manchester United trong khung gỗ. Kể cả khi De Gea được biết đến không phải là một thủ môn giỏi chơi chân, họ vẫn sẽ chưa tính đến chuyện thay thế anh trong tương lai gần.

Mùa hè tới chắc chắn sẽ có rất nhiều những biến động khi chiến lược người Hà Lan lên nắm quyền, khi có thông tin ít nhất 6 cầu thủ sẽ rời đội bóng. Tuy nhiên, NHM có thể tin vào việc sẽ tiếp tục chứng kiến màn thể hiện đỉnh cao của “thánh Tôn” thêm nhiều năm nữa.

VIDEO: Những pha làm bàn đẹp mắt tại Coppa de Ray 2021-22 (Nguồn:Dugout)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu de gea man united ten hag chuyen nhuong hop dong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT