Quảng cáo

Erik ten Hag có tin vui, tiền đạo 'cả châu Âu thèm muốn' sắp về MU

Thứ tư, 27/04/2022 09:59 AM (GMT+7)
A A+

MU đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ chân sút đang khiến cả châu Âu điên đảo. Đây sẽ là món quà hoàn hảo mà CLB dành tặng cho tân HLV Erik ten Hag.

Cách đây ít lâu, MU đã chính thức công bố ông Erik ten Hag sẽ trở thành tân HLV của CLB này sau khi mùa giải khép lại thay thế cho Ralf Rangnick. 

Dẫu vậy, công việc của Ten Hag tại MU được hứa hẹn là sẽ vô cùng khó khăn và nhiều bộn bề cần phải giải quyết ngay trước mắt. Nhiệm vụ hàng đầu của nhà cầm quân người Hà Lan là bổ sung thêm tân binh trước khi mùa giải mới bắt đầu. 

Erik ten Hag có tin vui, tiền đạo 'cả châu Âu thèm muốn' sắp về MU 131419
Darwin Nunez đang ở rất gần Manchester United. Ảnh: internet

Theo đó, tiền đạo Darwin Nunez của Benfica đang là một trong số những cầu thủ mà Ten Hag vô cùng muốn sở hữu trong đội hình của mình. Chân sút của The Eagles có thể hình cao lớn nhưng tốc độ và khả năng "đánh hơi" bàn thắng lại vô cùng đáng nể. 

Ghi 33 bàn sau 39 trận cho Benfica, Darwin Nunez đang tự biến mình thành một trong những chân sút mà rất nhiều CLB lớn tại châu Âu mong muốn sở hữu. Mới đây nhất, tờ AS đã xác nhận MU đang dẫn đầu cuộc đua có được chữ ký của chân sút năm nay mới 22 tuổi. 

Được biết, người đại diện của Darwin Nunez là Jorge Mendes. Ông này có mối quan hệ cực kỳ tốt với Quỷ đỏ thành Manchester và cũng đồng thời là siêu cò của ngôi sao Cristiano Ronaldo. Đây cũng được cho là nguyên do chính khiến cho thương vụ này của MU tiến triển một cách vô cùng thuận lợi. 

Dù vậy, hiện tại đội chủ sân Old Trafford vẫn phải đối diện với 2 khó khăn trước mắt. Một là họ sẽ phải chịu sự cạnh tranh từ rất nhiều đối thủ nặng ký khác cũng muốn có được Darwin Nunez như Liverpool, Tottenham hay thậm chí là PSG. 

Ngoài ra, số tiền mà MU sẽ phải chi trả cho thương vụ này chắc chắn là không hề rẻ mạt. Trên Transfermarkt, tiền đạo người Uruguay đang được định giá 40 triệu Euro. Tuy nhiên, Benfica chắc chắn sẽ hét giá "cục vàng" của mình ít nhất là gấp đôi con số kể trên. 

Darwin Nunez đã làm gì để khiến cả Ngoại hạng Anh phải 'phát sốt'?

Xem xong trận Man City vs Real, Ozil chỉ đích danh người sẽ đoạt QBV 2022

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Erik ten Hag Darwin Nunez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo