Quảng cáo

Xem xong trận Man City vs Real, Ozil chỉ đích danh người sẽ đoạt QBV 2022

Thứ tư, 27/04/2022 08:19 AM (GMT+7)
A A+

Man City và Real đã cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu vô cùng cảm xúc. Sau trận, cựu cầu thủ Real là Mesut Ozil đã có một dự đoán vô cùng chắc chắn về người sẽ đoạt QBV năm 2022 này.

Rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), Real Madrid và Man City đã cống hiến cho người hâm mộ một trong những trận cầu hấp dẫn nhất tại cúp C1 mùa này khi mà đã có tới 7 bàn thắng được ghi tại Etihad. 

Đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã giành chiến thắng với tỉ số 4-3. Tuy nhiên, cú đúp của siêu sao Karim Benzema cùng 1 bàn thắng của Vinicius đã níu giữ lại hy vọng ngược dòng ở trận lượt về cho Real Madrid. 

Xem xong trận Man City vs Real, Ozil chỉ đích danh người sẽ đoạt QBV 2022 131380
Benzema đã tiếp tục tỏa sáng để níu giữ hy vọng tiến vào chung kết cho Real Madrid. Ảnh: internet

Đáng nói,  Benzema đã cán mốc 41 bàn thắng ở mùa này, trở thành cầu thủ đầu tiên của Real làm được sau sự ra đi của Ronaldo. Trong trận đấu thứ 600 khoác áo Real Madrid, Benzema cũng vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới Champions League với 14 bàn.

Chứng kiến màn trình diễn đỉnh cao của người đồng đội cũ, tiền vệ Mesut Ozil đã không ngần ngại dành những lời khen có cánh cho Benzema. Thậm chí, tiền vệ người Đức còn quả quyết khẳng định Benzema sẽ là người giành danh hiệu QBV năm nay. 

"Quả là một màn trình diễn tuyệt vời. Hãy đưa ngay Ballon D'or cho chàng trai Benzi của tôi" - Ozil hào hứng đăng dòng trạng thái trên Twitter của mình. 

Đáng nói, không chỉ một mình cựu tiền vệ Arsenal và Real Madrid có ý kiến như vậy mà tới chính đối thủ của Benzema là Ilkay Gundogan cũng tỏ ra đồng quan điểm: "Anh ấy (Benzema) và Lewandowski là 2 tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này". 

"Benzema thuận cả 2 chân, chiếm lĩnh khoảng không tuyệt vời. Tôi nghĩ trước đây anh ấy đã bị đánh giá quá thấp, Benzema đang chứng minh mọi chỉ trích mà anh ấy phải nhận là sai hoàn toàn". - Tiền vệ của Man City chia sẻ trước trận cầu rạng sáng nay. 

Karim Benzema nói gì sau cú Panenka hạ gục Ederson?

Pep Guardiola: ‘Tôi không thể đòi hỏi thêm bất cứ điều gì ở các cầu thủ’

VIDEO: MAN CITY 4-3 REAL MADRID (NGUỒN: FPT PLAY)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Real Benzema
Xem thêm
TIN NỔI BẬT