Quảng cáo

Erik ten Hag và Rangnick 'bắt tay', MU sắp có bản hợp đồng đầu tiên

Thứ năm, 28/04/2022 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Trong công cuộc tái thiết MU, HLV Erik ten Hag và HLV Ralf Rangnick đã sớm có được tiếng nói chung về vấn đề chiêu mộ nhân sự.

HLV Erik ten Hag đã được MU chính thức bổ nhiệm làm thuyền trưởng mới của MU từ mùa giải sang năm. Nhà cầm quân người Hà Lan đang cực kỳ quyết tâm trong việc tái thiết lại đội bóng. 

Trong khi đó, người đang giữ chức vụ tạm quyền tại sân Old Trafford là HLV Ralf Rangnick. Sau khi được bổ nhiệm để thay thế Ole Gunnar Solskajaer hồi tháng 11 năm ngoái, chiến lược gia người Đức đã dẫn dắt MU nhưng không đem lại nhiều kết quả khả quan. 

Erik ten Hag và Rangnick 'bắt tay', MU sắp có bản hợp đồng đầu tiên 131796
Erik ten Hag và Rangnick "bắt tay nhau" để giúp MU chiêu mộ nhân sự mới. Ảnh: internet

Dẫu vậy, ông Ralf Rangnick vẫn sẽ giữ chức vụ cố vấn tại MU sau khi hết nhiệm kỳ của mình. Mới đây nhất, Rangnick và tân HLV của MU là Erik ten Hag đã có lần đầu tiên tìm được tiếng nói chung về vấn đề chiêu mộ nhân sự cho đội bóng.

Trong bối cảnh cả Trưởng bộ phận tuyển trạch, Jim Lawlor và Giám đốc tuyển trạch toàn cầu, Marcel Bout đều ra đi, MU đang rất cần người để trám vào vị trí này. Theo những tiết lộ từ nhà báo Florian Plettenberg của Sky Sports, BLĐ Quỷ đỏ đã tìm được cái tên xứng đáng.

Người được nhắm đến là Paul Mitchell - Giám đốc thể thao của CLB Monaco. Tuy nhiên, cựu cầu thủ người Anh được cho là sẽ rời khỏi đội bóng nước Pháp sau khi mùa giải năm nay hạ màn. Ngay lập tức, Ralf Rangnick và Erik ten Hag đã có những sự đồng thuận sau khi trao đổi về trường hợp của Paul Mitchell. 

Mitchell là một người có rất nhiều kinh nghiệm tại Ngoại hạng Anh khi ông này từng có thời gian làm việc tại Southampton. Chuyên gia bóng đá 40 tuổi từng giúp The Saints chiêu mộ Sadio Mane và Dejan Lovren. Chưa dừng lại ở đó, năm 2014, Paul Mitchell đã chuyển sang Tottenham cùng HLV Mauricio Pochettino và đã giúp Spurs kí kết thành công Son Heung-min - Một trong những bản hợp đồng thành công nhất trong lịch sử Gà trống.

Erik ten Hag và Rangnick 'bắt tay', MU sắp có bản hợp đồng đầu tiên 131799
Paul Mitchell đang là nhân vật khiến cả Rangnick và Ten Hag đều muốn chiêu mộ về MU. Ảnh: internet

Mitchell cũng từng có quãng thời gian làm việc với HLV Ralf Rangnick tại RB Leipzig. Ở CLB nước Đức, cựu cầu thủ người Anh cũng đã thành công chiêu mộ những Amadou Haidara, Christian Nkunku, Dani Olmo hay Patrik Schick..

Trước những thành tích đáng nể đó, HLV Ralf Rangnick và HLV Erik ten Hag đang thúc đẩy BLĐ MU nhanh chóng ký kết hợp đồng với người đàn ông này.

Siêu đội hình tấn công của MU dưới thời Erik ten Hag

Dự đoán MU vs Chelsea: Quỷ đỏ gục ngã ngay tại Old Trafford

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Erik ten Hag Ralf Rangnick MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT