Quảng cáo

Cầu thủ MU được Ten Hag chia hạng, Ronaldo và Maguire 'ra rìa'?

Thứ tư, 27/04/2022 16:19 PM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ MU sẽ được HLV Erik ten Hag phân nhóm theo năng lực và trình độ của mình. Tuy nhiên, bất ngờ nhất là trường hợp của Ronaldo và Maguire

Theo tờ The Mirror, HLV Erik ten Hag đã chia nhân sự của MU thành 4 nhóm bao gồm: Đỉnh cao, chuẩn bị đỉnh cao, tiềm năng và khó sử dụng. Những trường hợp sẽ ra đi theo dạng CNTD sau khi mùa bóng khép lại và thuộc dạng thanh lý sẽ không nằm trong danh sách kể trên.

Nhóm đỉnh cao: Bruno Fernandes, David de Gea, Vanrane và Luke Shaw

Việc Bruno Fernandes sút trượt penalty trong trận đấu với Arsenal vốn dĩ không thể làm lu mờ đi tài năng thật sự của tiền vệ người Bồ. Rõ ràng là Erik Ten Hag phải có lí do để xếp Bruno vào nhóm top 1 này. 

Cầu thủ MU được Ten Hag chia hạng, Ronaldo và Maguire 'ra rìa'? 131575
Bruno Fernandes vẫn là một nhân sự chất lượng của MU. Ảnh: internet

Varane và Luke Shaw là những cái tên đã khẳng định được đẳng cấp. Dù phong độ thường xuyên thất thường do những chấn thương liên miên nhưng Erik ten Hag được cho là có cách để hồi sinh được cặp đôi này.

Việc thủ thành David de Gea xuất hiện trong danh sách này chúng ta không cần bàn cãi gì thêm! 

Nhóm chuẩn bị đỉnh cao: McTominay, Rashford, Van de Beek

Sự tiến bộ của Scott McTominay và Donny van de Beek (sau khi được cho mượn ở Everton) là điều mà ai cũng thấy rõ. Với khả năng dẫn dắt khá "mát tay" với các tài năng trẻ của mình, Erik ten Hag được kỳ vọng là sẽ nâng tầm 2 chàng tiền vệ của MU. 

Cầu thủ MU được Ten Hag chia hạng, Ronaldo và Maguire 'ra rìa'? 131584
Van de Beek và McTominay hứa hẹn sẽ tỏa sáng với sự xuất hiện của Erik ten Hag. Ảnh: internet

Trong khi đó, Marcus Rashford vốn dĩ đá không tệ từ lúc anh bắt đầu ra mắt MU cho tới nay. Nhà cầm quân người Hà Lan cũng đánh giá rất cao Rashford và sẽ có định hướng riêng để phát triển hết khả năng tiền đạo người Anh. 

Nhóm tiềm năng

Nhóm cầu thủ được Erik ten Hag coi là tiềm năng tại Old Trafford bao gồm hàng loạt cái tên như: Hannibal Mejbri, Alejandro Garnacho, James Garner, Amad, Shola Shoretire, Tahith Chong , Facundo Pellistri Teden Mengi, Jadon Sancho, Anthony Elanga và Dean Henderson. 

Nhóm khó có thể sử dụng: Lindelof, Fred

Trong khi Lindelof vốn dĩ đang không có "chỗ đứng" tại MU do phong độ thất thường của mình thì tình cảnh của Fred cũng chẳng khác người đồng đội của mình là bao. 

Cầu thủ MU được Ten Hag chia hạng, Ronaldo và Maguire 'ra rìa'? 131589
Lindelof đã không còn chiếm được lòng tin của CĐV MU từ khá lâu trước đây. Ảnh: internet

Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag vẫn muốn giữ lại cặp đôi này để xem biểu hiện có tích cực hơn sau khi ông này cập bến Old Trafford hay không. 

Ngoài ra, các cầu thủ còn lại như Ronaldo hay Harry Maguire vẫn chưa được xếp nhóm do ông Ten Hag cần thời gian để xem xét thêm nhằm đưa ra nhóm phù hợp cho từng cá nhân trong toàn đội. Song song với đó, việc chuyển nhượng vẫn đang được MU gấp rút tiến hành.

Erik ten Hag có tin vui, tiền đạo 'cả châu Âu thèm muốn' sắp về MU

Xem xong trận Man City vs Real, Ozil chỉ đích danh người sẽ đoạt QBV 2022

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Erik ten Hag Ronaldo Maguire
Xem thêm
TIN NỔI BẬT