Quảng cáo

Thực hư chuyện tỉ phú Elon Musk sắp xuống tiền mua MU

Thứ năm, 28/04/2022 15:25 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh các CĐV MU đã quá ngán ngẩm anh em nhà Glazer, tỉ phú Elon Musk bỗng dưng trở thành chiếc "phao cứu sinh" cho niềm tin của những người yêu mến đội bóng này.

Elon Musk, người đàn ông giàu có nhất hành tinh mới đây đã tiếp tục gây sốc dư luận khi ông mua thành công ứng dụng Twitter với mức giá khổng lồ 35 tỉ đô la Mỹ. 

Chứng kiến độ chịu chơi của tỉ phú người Mỹ gốc Nam Phi, các CĐV của CLB Manchester United đã bất ngờ thi nhau đăng tải lên chính ứng dụng Twitter dòng trạng thái "cầu xin" Elon Musk hãy mua lại MU. Hay nói cách khác là họ mong CEO của hãng xe điện nổi tiếng Tesla có thể giải cứu Quỷ đỏ khỏi "nanh vuốt" của anh em nhà Glazer.

Thực hư chuyện tỉ phú Elon Musk sắp xuống tiền mua MU 131919
Elon Musk có thực sự muốn mua CLB Manchester United? Ảnh: internet

Một CĐV MU tên là James Melville (@JamesMelville) đã tweet: "Này Elon Musk, bạn có thể mua lại MU và khiến CLB này tươi đẹp trở lại được không"? 

Một tài khoản khác của MXH này có tên là (@ Yungtambi1) cũng tag hẳn tên của vị tỉ phú 50 tuổi vào dòng trạng thái của mình: "@elonmusk, bạn có thể vui lòng mua CLB Man United được không? Chúng tôi cần những người như bạn, người thực sự quan tâm đến việc doanh nghiệp đang vận hành như thế nào". 

Thậm chí, có người còn công khai chỉ đích danh "tội ác" của nhà Glazer trong tweet của mình: "Mr.Elon Musk thân mến, ông có thể mua lại Man United của chúng tôi được không? Chủ sở hữu của chúng tôi là một lũ lừa đảo và họ đang phá hủy CLB này. #Pleasesaveus (hãy cứu chúng tôi, làm ơn)" - Tài khoản (@ _Indianbeast6) chia sẻ. 

Đáng nói, đây chỉ là 3 trong số những dòng trạng thái phản ứng của fan MU gửi tới Elon Musk. Con số còn lại nhiều tới mức mà nó đã thực sự tạo ra một làn sóng xu hướng trên MXH. Thậm chí, đã có nhiều người thực sự tin vào việc tỉ phú người Mỹ sẽ bỏ tiền túi ra để mua lại MU. 

Thực hư chuyện tỉ phú Elon Musk sắp xuống tiền mua MU 131920
Anh em nhà Glazer đang là "kẻ thù" cực lớn trong mắt các CĐV MU. Ảnh: internet

Tuy nhiên, mới đây, Elon Musk đã có câu trả lời chính thức cho các fan MU. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Elon Musk cho biết: "Nghe này, tôi không thể tạo ra phép thuật được. Tôi đi mua McDonald's và sửa mấy cái máy làm kem đây" - CEO của Tập đoàn Tesla hóm hỉnh. 

Mặc dù chỉ là một trò đùa trên MXH nhưng điều đó cũng đủ để cho ta thấy sự thất vọng của các Manucian đối với ông chủ của đội bóng - Hai anh em nhà Glazer. Cuộc biểu tình của các CĐV MU nhắm tới giới chủ CLB cũng đang thường xuyên diễn ra và gần đây nhất là trận đấu mà MU thắng Norwich 3-2 trên sân nhà.

Trực tiếp MU vs Chelsea, 1h45 ngày 29/4

HLV Rangnick: “MU không chơi ở Champions League là điều tốt cho Ten Hag”

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Elon Musk MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT