Quảng cáo

Thierry Henry bất ngờ chỉ ra sao Ngoại hạng Anh sở hữu bản năng ‘số 9’

Thứ sáu, 29/04/2022 07:35 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại người Pháp mới đây đã dành những lời có cánh cho một mục tiêu của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng tới.

Sau sự ra đi của Pierre Emerick-Aubameyang, Arsenal chỉ còn duy nhất một tiền đạo có chất lượng là Alexandre Lacazette. Bởi lẽ, Eddie Nketiah chưa đủ trưởng thành để lãnh trách nhiệm ghi bàn.

Tuy nhiên, phong độ của chân sút người Pháp cũng không được tốt. Sau 32 lần ra sân ở trên mọi đấu trường, Lacazette chỉ có được 6 pha lập công. Ngoài ra, cựu sao Olympique Lyon cũng đang được cho là sẽ ra đi theo dạng CNTD vào mùa hè năm nay.

Do đó, chắc chắn Arsenal sẽ phải chiêu mộ một trung phong khi bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Vào lúc này, họ cũng đã xác định được mục tiêu hàng đầu. Báo chí Anh khẳng định, Pháo thủ đã tổ chức đàm phán trực tiếp với người đại diện của Gabriel Jesus về một thương vụ tiềm năng.

thierry-henry-arsenal-jesus-ngoai-hang-anh
Giai đoạn gần đây, Jesus đang chơi cực kỳ thăng hoa

Và theo quan điểm từ huyền thoại Thierry Henry, Jesus thực sự là một cầu thủ có bản năng của một 'số 9' thực thụ. Đồng thời, cựu danh thủ người Pháp còn bị ấn tượng bởi khả năng phòng ngự từ xa của chân sút người Brazil.

“Chúng ta thấy rằng, anh ấy đã ghi 4 bàn vào cuối tuần trước. Và đó chính xác là những gì anh ấy có thể cống hiến cho đội bóng của mình.

Khi Jesus ở trong vòng cấm, anh ấy là một trong ba cầu thủ trên hàng công. Kể từ khi Sergio Aguero rời đi, anh ấy có bản năng của một ‘số 9’. Và chắc chắn anh ấy cũng có khả năng đánh hơi bàn thắng của một ‘số 9’.

Điều tôi thích ở Jesus là khi anh ấy gây áp lực cho đối thủ, cho dù đó là bên trái, bên phải hay ở giữa. Anh ấy không gặp vấn đề gì khi phải phòng ngự trong các tình huống đó bằng cách lùi về và giúp đỡ đồng đội của mình”. Henry chia sẻ với CBS Sports.

Huyền thoại Ngoại hạng Anh: ‘Gabriel Jesus không có bản năng sát thủ’

Haaland được "bạn thân" khuyên đến Arsenal thay vì Man City

Kỷ lục 49 trận bất bại của Arsenal ở Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn An Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thierry Henry Ngoại hạng Anh Gabriel Jesus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT