Quảng cáo

Ralf Rangnick: 'MU hòa Chelsea không phải do may mắn'

Thứ sáu, 29/04/2022 08:43 AM (GMT+7)
A A+

HLV Ralf Rangnick đã cho rằng trận việc MU có một kết quả hòa trước Chelsea không phải là do đội bóng của ông đã gặp may mắn.

Trong trận cầu đá sớm vòng 37 diễn ra rạng sáng nay, MU đã phải rất vất vả mới có thể cầm hòa được Chelsea tại ngay chính "hang ổ" Old Trafford. Dẫu vậy, HLV Ralf Rangnick vẫn cho rằng Quỷ đỏ không hề có được kết quả này nhờ may mắn. 

Ralf Rangnick: 'MU hòa Chelsea không phải do may mắn' 132053
Ronaldo đã tỏa sáng để mang về 1 điểm quý báu cho MU ở thời điểm này. Ảnh: internet

"Chúng tôi đã rất vất vả trong hiệp 1 và phải nhờ tới nhiều tình huống chơi xuất sắc của David (David de Gea)" - Nhà cầm quân người Đức mở lời. 

"Tuy nhiên, chúng tôi đã chơi tốt hơn ở hiệp 2 với một pha dứt điểm xuất sắc tới từ Ronaldo. MU đã kiểm soát bóng tốt hơn và tấn công hiệu quả hơn rất nhiều". 

"Dù vậy, đối thủ của chúng tôi trong trận đấu này là một đội bóng hàng đầu. Không phải tự dưng họ là nhà vô địch của Champions League năm ngoái và thật sự thì MU đã không có nhiều tự tin trong cuộc đối đầu này. Chúng tôi còn thiếu vắng đi 8 cầu thủ nữa". - Ông Ralf Rangnick chia sẻ. 

"Tôi cũng khẳng định rằng MU hòa Chelsea không phải do may mắn! Dù cho thiếu vắng đi nhiều cầu thủ trụ cột nhưng chúng tôi vẫn khai thác tốt vào những điểm yếu của đối thủ khi mà họ có đội hình ra sân tốt nhất. Vấn đề của toàn đội là việc chúng tôi đã phòng ngự không gọn gàng và cũng không có đủ thể lực". 

Khi được hỏi về bàn thắng của Ronaldo, vị chiến lược gia 63 tuổi cho hay: "Ồ, không chỉ về bàn thắng mà hãy nhìn vào toàn bộ màn trình diễn của anh ấy (Ronaldo). Năm nay anh ta đã 37 tuổi rồi nhưng thái độ và phong cách thi đấu của anh ấy quả là phi thường". 

Ralf Rangnick: 'MU hòa Chelsea không phải do may mắn' 132055
Ralf Rangnick cho rằng việc MU hòa Chelsea hoàn toàn không phải do may mắn. Ảnh: internet

"Nếu như vẫn giữ vững được phong độ này, Ronaldo vẫn sẽ giúp ích nhiều cho đội bóng ở mùa giải tới. Đương nhiên, việc đi hay ở của cậu ta sẽ còn phụ thuộc vào quyết định của Erik (Erik ten Hag)." 

Ngoài ra, ông Ralf Rangnick cũng cho biết về tương lai của mình sau khi nhà cầm quân người Hà Lan cập bến Old Trafford: "Tôi có thể khẳng định rằng tôi sẽ ở lại đây với vai trò cố vấn. Đó là những điều mà cả tôi và CLB đều đã thống nhất hồi tháng 11 năm ngoái. Còn bây giờ, hãy tập trung vào trận cầu vừa xong đi nào". 

Nhìn chung, MU gần như đã hết cửa vào top 4 mùa này dù có 1 điểm trước Chelsea. Hiện tại Quỷ đỏ vẫn dậm chân tại vị trí thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh mùa này khi kém đội thứ 5 là Tottenham tới 3 điểm và đã đá nhiều hơn 2 trận.

Ronaldo tỏa sáng, MU hòa hú vía Chelsea ngay trên sân nhà

HLV Tuchel bức xúc ra mặt vì Chelsea để MU cầm hòa

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rangnick MU Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT