Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 3/5: Đàn em Ronaldo chê MU để tới Barca, Chelsea ra giá cắt cổ cho Lukaku?

Thứ ba, 03/05/2022 07:05 AM (GMT+7)
A A+

Đàn em Ronaldo chê MU để tới Barca, Chelsea ra giá cắt cổ cho Lukaku là những tin chuyển nhượng đáng chú ý trong buổi sáng ngay hôm nay 3/5.

Ruben Neves chê MU, chọn Barca

Theo Sport, tiền về ngôi sao của Wolves, Ruben Neves đã coi việc gia nhập Barcelona là ưu tiên hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng hè này. Mặc dù còn hai năm hợp đồng với bầy sói nhưng tuyển thủ Bồ Đào Nha được cho là sẽ tìm cách ra đi để tới một CLB lớn hơn. 

ruben-neves
Ruben Neves không hào hứng với việc chuyển tới MU chơi bóng

Ở Ngoại hạng Anh hiện tại cũng có hai ông lớn đang theo đuổi Neves là Manchester United và Arsenal. Tuy nhiên, Camp Nou mới là điểm đến ưa thích số 1 của tiền vệ này. Ngôi sao 25 tuổi là một trong những ứng cử viên thay thế xứng đáng cho vị trí của đội trưởng Busquets trong tương lai. Mặc dù vậy, Barca dường như sẽ gặp khó khăn trong thương vụ này bởi Wolves trước đó đã ra giá 100 triệu bảng cho bất kỳ CLB muốn có Neves

Real Madrid rao bán Casemiro, dọn chỗ cho “máy quét số 1 Ligue 1”

UOL Esport đưa tin, Real Madrid sẵn sàng nhận mọi lời đề nghị dành cho tiền vệ Casemiro vào hè này. Juventus và PSG là những CLB được quan tâm sát sao nhất tới ngôi sao 30 tuổi ở thời điểm hiện tại.

Động thái của Los Blancos này được cho là để dọn chỗ cho một “máy quét” khác nhiều khả năng sẽ cập bến Bernabeu vào hè này. Đó là tiền vệ Aurelien Tchouaméni của Monaco. Tiền vệ 22 tuổi từ lâu đã là mục tiêu theo đuổi của Kền kền trắng. Đội bóng Ligue 1 được cho là sẽ chấp nhận nhả người nếu thu về được ít nhất 70 triệu euro cho Tchouameni.

tchouameni
Tiền vệ Tchouameni là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid để thay cho Casemiro

Bên cạnh đó, Real Madrid cũng nhắm tới tiền vệ Bruno Guimaraes của Newcastle như những sự thay thế tiềm năng nếu Casemiro rời CLB vào hè này.

Chelsea ra giá cho bom xịt Lukaku

Theo SkySports, Chelsea đã hết kiên nhẫn với tiền đạo người Bỉ. Trong 9 lần ra sân gần nhất, Lukaku chỉ có 1 lần đá chính, và vẫn chưa ghi được bàn thắng nào cho Chelsea từ đầu năm 2022. Do đó, The Blues muốn tống khứ anh khỏi Stamford Bridge càng sớm càng tốt. Đội bóng thành London muốn thu về ít nhất 75 triệu euro từ việc bán Romelu Lukaku trong mùa hè này. 

Lukaku chính thức nhận án phạt cực nặng, bị đồng đội tại Chelsea 'tẩy chay'?-101557
Lukaku dường như không còn tương lai tại Chelsea

Hiện tại, AC Milan, Inter và cả Barcelona đều đang quan tâm tới tiền đạo người Bỉ. Tuy nhiên, mức phía mà phía Chelsea yêu cầu dường như là quá đắt so với các CLB này. Chưa kể mức lương 325.000 bảng/tuần của Lukaku cũng là một rào cản lớn.

Jesse Lingard hết muốn ở lại Old Trafford

Theo ESPN, Lingard sẽ kết thúc sự nghiệp kéo dài 20 năm và hơn 200 lần ra sân tại MU sau khi hết hợp đồng với CLB vào cuối mùa giải.

Tiền vệ 29 tuổi muốn ra đi để tìm kiếm suất đá chính thường xuyên hơn nhằm kiếm suất lên vào độ tuyển Anh dự World Cup 2022 vào cuối năm. Hiện tại, hai ông lớn Serie A là AC Milan và Juventus đang dẫn đầu cuộc giành chữ ký của tiền vệ người Anh theo dạng tự do vào hè này.

lingard-roi-mu
Lingard sẽ rời MU vào cuối mùa này sau 20 năm gắn bó

Bên cạnh, CLB mới lên hạng là Fulham cũng đang quan tâm tới Lingard. CLB này muốn sở hữu tiền vệ 29 tuổi để làm người thay thế cho ngôi sao tấn công Fabio Carvalho của họ sẽ chuyển tới Liverpool vào mùa tới.

Man Utd và PSG cạnh tranh nhau tiền vệ 80 triệu euro

milinkovic-savic
Milinkovic-Savic là mục tiêu theo đuổi của cả MU và PSG

Sky Sport đưa tin, CLB Lazio đã chấp nhận bán tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic, người đang là mục tiêu của Man Utd và PSG ngay trong mùa Hè này. Đội bóng này đang rất cần tiền để tăng cường sức mạnh trong các vị trí khác và Savic là cầu thủ duy nhất mà họ có thể bán để thu lời. Theo đó, Lazio muốn thu về không dưới 80 triệu euro từ việc bán Milinkovic-Savic.

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ronaldo Chelsea Lukaku Real Madrid Barca PSG chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT