Quảng cáo

MU đại thắng Brentford, Rangnick vẫn không cam lòng top 6

Thứ ba, 03/05/2022 04:52 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau trận đại thắng Brentford ngay tại sân nhà của CLB MU, HLV tạm quyền Ralf Rangnick đã có những phát biểu đáng chú ý.

MU bước vào cuộc chạm trán với Brentford trong bối cảnh phong độ của đội bóng là không hề cao. Họ chưa biết tới mùi chiến thắng trong cả 3 trận gần nhất trước Liverpool, Arsenal và Chelsea (2 thua, 1 hòa). 

MU đại thắng Brentford, Rangnick vẫn không cam lòng top 6 132871
MU đã tìm lại được niềm vui chiến thắng sau chuỗi trận toàn hòa và thua. Ảnh: internet

Những tưởng tâm lý ấy sẽ khiến đoàn quân của HLV Ralf Rangnick gặp nhiều khó khăn trong trận đấu cuối cùng tại Old Trafford mùa này thì kịch bản thú vị đã xảy ra. Mặc dù có khởi đầu chậm hơn Bầy ong nhưng Quỷ đỏ đã tìm được bàn thắng ngay từ phút thứ 9 của trận đấu sau pha đệm bóng chuẩn xác của Bruno Fernandes. 

Không có bàn thắng nào được ghi thêm trong 45 phút đầu tiên dù cho rất nhiều cơ hội đã được tạo ra. Tuy nhiên, hiệp 2 của trận đấu đã đánh dấu sự bùng nổ của Man United. Họ có thêm được 2 bàn thắng nhờ công của Ronaldo và Varane lần lượt ở phút thứ 61 và 72 để hoàn tất chiến thắng 3-0. 

Dù thắng đậm nhưng kết quả này không thể khiến thầy trò nhà Ralf Rangnick cải thiện vị trí thứ 6 trên BXH. Sau trận đấu, nhà cầm quân người Đức cũng tỏ ra chẳng hề hài lòng gì với thứ hạng này.

"Chúng tôi đã có một trận đấu tốt, kiểm soát thế trận cũng như mọi mặt trên sân. Đây là một trong số những màn trình diễn hay nhất của chúng tôi trong năm nay và đó cũng là điều mà toàn đội hướng tới để cống hiến cho người hâm mộ" - Ralf Rangnick mở lời với BBC Sport. 

"Tuy nhiên, tôi chẳng thể hài lòng nổi với cục diện bây giờ (top 6). Mọi thứ đã đi đúng hướng cho tới trận đấu với West Ham hồi cuối tháng 1. Lúc đó, chúng tôi vẫn đang nằm trong cuộc đua ở cả 3 giải đấu nhưng rồi cứ tệ dần và tệ dần. Nhìn chung, tôi thừa nhận rằng cả đội đã sa sút trong vài tuần vừa qua."

MU đại thắng Brentford, Rangnick vẫn không cam lòng top 6 132869
Ralf Rangnick không hài lòng với việc MU cán đích ngoài top 4 ở giải Ngoại hạng Anh năm nay. Ảnh: internet

Ngoài ra, thuyền trưởng đương nhiệm của MU cũng không quên dành lời "có cánh" cho các học trò như Matic, Mata, Ronaldo hay Bruno Fernandes. Từ nay tới cuối mùa, MU sẽ còn 2 trận làm khách trước Palace và Brighton trước khi bước vào kỷ nghỉ Hè. Gần như chắc chắn Quỷ đỏ sẽ không thể có vé dự cúp C1 mùa tới.

MU đè bẹp Brentford trong trận đấu cuối tại Old Trafford ở mùa này

Lộ diện 2 sao MU được Erik ten Hag đưa vào danh sách 'hồi sinh'

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Rangnick Brentford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT