Quảng cáo

Lộ diện 2 sao MU được Erik ten Hag đưa vào danh sách 'hồi sinh'

Thứ hai, 02/05/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Erik ten Hag cập bến Old Trafford mang theo rất nhiều hy vọng cho các CĐV MU. Ngoài ra, nhà cầm quân người Hà Lan cũng sẽ giúp Quỷ đỏ "hồi sinh" những ngôi sao đang đứng trước nguy cơ lụi tàn.

Cách đây hơn 1 tuần, MU đã chính thức công bố bổ nhiệm HLV Erik ten Hag trở thành thuyền trưởng mới của đội bóng để thay thế Ralf Rangnick. 

Sự xuất hiện của nhà cầm quân người Hà Lan đang mang tới rất nhiều hy vọng về một MU thực sự hùng mạnh thời hậu Sir Alex. Và để phục vụ cho tham vọng đó, Erik ten Hag đang ấp ủ hy vọng hồi sinh 2 ngôi sao đầy tiềm năng của Quỷ đỏ.

Lộ diện 2 sao MU được Erik ten Hag đưa vào danh sách 'hồi sinh' 132726
Erik ten Hag hứa hẹn sẽ mang tới nhiều làn gió mới cho CLB Man United. Ảnh: internet

Theo tờ The Mirror, Marcus Rashford và Jesse Lingard  là 2 cái tên tiếp theo được HLV Ten Hag đảm bảo tương lai tại MU ở mùa giải tới. Đáng nói, bộ đôi cầu thủ người Anh từng có quãng thời gian thi đấu khá thành công và đem tới nhiều kỳ vọng về những siêu sao mới tại Old Trafford trước đây.

Tuy nhiên, những áp lực quá lớn cũng như cách huấn luyện chưa phù hợp của các đời HLV MU tiền nhiệm đã khiến Rashford và Lingard càng ngày thi đấu càng "đuối". 

Mọi thứ bị đẩy lên đỉnh điểm khi mà Ralf Rangnick chính thức trở thành thuyền trưởng của Quỷ đỏ sau khi Ole Solsa bị sa thải hồi tháng 11 năm ngoái. Jesse Lingard gần như không còn được sử dụng tại MU dù thi đấu tốt khi được đem đi cho mượn tại West Ham. Trong khi đó, được trọng dụng thường xuyên hơn nhưng Rashford lại "mất hút" hoàn toàn trên hàng công của Quỷ đỏ. 

Lộ diện 2 sao MU được Erik ten Hag đưa vào danh sách 'hồi sinh' 132727
Rashford và Lingard sẽ là những người hưởng lợi trực tiếp từ HLV mới của MU? Ảnh: internet

Bối cảnh đó đã khiến tương lai của 2 cầu thủ xuất thân từ chính lò đào tạo trẻ Carrington của MU gần như không còn tương lai tại đội bóng này. Thậm chí, có những nguồn tin cho rằng đích thân HLV Ralf Rangnick đã chủ động bảo Rashford tìm kiếm bến đỗ mới ở phiên chợ Hè năm nay. 

Dù vậy, việc Erik ten Hag trở thành thuyền trưởng mới đã khiến "gió đổi chiều" tại Old Trafford. Được biết, tờ The Sun đã đưa tin về việc nhà cầm quân người Hà Lan trực tiếp chỉ đạo đội bóng giữ chân Rashford vì ông có kế hoạch "hồi sinh" với tiền đạo sinh năm 1997.

Ngoài ra, Jesse Lingard cũng sẽ được ông Ten Hag xem xét kĩ lưỡng để đưa vào "kế hoạch đặc biệt" kể trên. Ngoài việc phục vụ cho tương lai của MU, Rashford và Lingard cũng đang rất mong muốn sớm lấy lại phong độ để "ghi điểm" trong mắt Gareth Southgate - HLV trưởng ĐT Anh.

Siêu đội hình tấn công của MU dưới thời Erik ten Hag

Em trai Rio Ferdinand khuyên Declan Rice đừng đến MU

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Erik ten Hag MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT