Quảng cáo

Em trai Rio Ferdinand khuyên Declan Rice đừng đến MU

Thứ bảy, 30/04/2022 19:32 PM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ West Ham United, Anton Ferdinand khẳng định Rice không nên đầu quân cho MU.

Trong khoảng hơn 1 năm trở lại đây, Rice luôn là cái tên cực hot trên thị trường chuyển nhượng. Cầu thủ thuộc biên chế West Ham thường xuyên được nhiều câu lạc bộ lớn quan tâm. Trong đó có MU. Tờ The Guardian (Anh) cho biết, Rice vẫn là mục tiêu hàng đầu ở phiên chợ hè 2022 của Quỷ đỏ sau khi Erik Ten Hag đến Nhà hát của những giấc mơ để thay thế cho Ralf Rangnick. Nhưng theo cựu trung vệ West Ham, Anton Ferdinand, tiền vệ 23 tuổi nên từ chối MU. 

"MU không phải nơi đáng để tới vào lúc này. Họ đang trải qua một giai đoạn chuyển giao quan trọng", em trai của cựu cầu thủ MU, Rio Ferdinand chia sẻ với tờ The Sun (Anh). "Đối với cá nhân tôi, nếu tôi là Rice, MU không phải nơi tôi sẽ đến. Tôi sẽ đợi một vài năm nữa để xem Ten Hag có thể làm được gì. Liệu ông ấy có thể mang tới những gì mình từng làm được ở Ajax và giúp MU trở thành một đội bóng có đủ khả năng cạnh tranh danh hiệu hay không?".

"Nếu không, có ích gì khi rời West Ham để đến một nơi nào đó mà bạn thậm chí còn không có cơ hội đoạt chức vô địch? Với tư cách từng là một cầu thủ, tôi sẽ không chuyển đến một câu lạc bộ khác chỉ vì đó là đội bóng lớn hơn". 

0_JS263521908s
Theo Anton Ferdinand, Rice không nên gia nhập MU

"Nếu là tôi, tôi sẽ ở lại West Ham thay vì cập bến MU. Nhưng nếu không phải MU, mà là một đội bóng khác ở vị thế của ứng cử viên vô địch, thì rất khó để West Ham giữ chân Rice. Như tôi đã nói, nếu cậu ấy rời đi, chúng tôi sẽ đánh giá cao những gì Rice từng cống hiến cho câu lạc bộ này. Cậu ấy luôn được yêu mến và xếp vào hàng huyền thoại của West Ham", Anton Ferdinand nói thêm. 

"West Ham sẽ không thể từ chối hay càu nhàu nếu nhận được khoảng hơn 100 triệu bảng Anh sau khi bán Rice cho đội bóng khác và sử dụng số tiền đó để nâng cấp đội hình hiện tại. Tất nhiên, giữ lại Rice vẫn là điều tốt nhất với West Ham. Ngay kể cả khi cậu ấy không gia hạn hợp đồng. Dẫu vậy, đây là bóng đá. Nếu mất cậu ấy, West Ham phải cố gắng làm sao để thu về nhiều tiền nhất có thể từ việc bán Rice cho câu lạc bộ khác. Tôi cảm nhận được điều đó và người hâm mộ West Ham cũng vậy". 

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Declan Rice Anton Ferdinand West Ham United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT