Quảng cáo

U23 Indonesia chốt danh sách dự SEA Games: Ronaldo góp mặt, Pratama Arhan lỡ hẹn

Thứ bảy, 30/04/2022 18:32 PM (GMT+7)

Danh sách những cầu thủ của Indonesia tham dự SEA Games 31 chứa đựng nhiều bất ngờ cho giới mộ điệu khu vực.

Chiều 30/4, HLV Shin Tae-yong đã công bố bản danh sách 20 gương mặt tham dự SEA Games 31 của U23 Indonesia. Đáng chú ý, trong số này có hơn nửa đội hình đã từng tham dự AFF Cup 2021 - giải đấu mà đội bóng này giành được ngôi á quân. 

Những cái tên ngoài 23 tuổi đáng chú ý của đội bóng này, bao gồm: Fachruddin Aryanto, Marc Klok và Ricky Kambuaya. Nếu như người hâm mộ trong khu vực không còn xa lạ với Fachruddin Aryanto hay Ricky Kambuaya, khi đây đều là thành phần chủ chốt của ĐTQG xứ vạn đảo, thì với Marc Klok - anh chính là cầu thủ nhập tịch gốc Hà Lan và từng chơi bóng tại Scotland. 

Một số gương mặt sáng giá khác có thể kể đến như Asnawi Mangkualam, Witan Sulaeman, Elkan Baggott, Egy Maulana Vikri hay Saddil Ramdani. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Shin Tae-yong lại không thể có được sự phục vụ của Pratama Arhan, do CLB chủ quản đã từ chối nhả quân. Đây chính là tổn thất lớn nhất của đội bóng xứ vạn đạo khi bước vào SEA Games 31. 

U23 Indonesia chốt danh sách dự SEA Games: Vắng mặt trụ cột quan trọng 132437
U23 Indonesia chốt danh sách dự SEA Games 31

Cũng trong bản danh sách, có thể thấy U23 Indonesia vẫn đang kiên định với kế hoạch trẻ hóa lực lượng của mình khi nhiều cầu thủ mới đã được triệu tập như Ilham Rio Fahmi hay Muhamad Ridwan. Đáng chú ý, HLV Shin Tae-yong còn mang đến đại hội 2 cầu thủ mới 18 tuổi đó là Ronaldo Joybera và Marselino Ferdinan.

Theo tìm hiểu, U23 Indonesia sẽ sang Việt Nam vào ngày 3/5. Trước đó, trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, Asnawi Mangkualam và các đồng đội đã không thể thu về những kết quả khả quan khi chỉ thắng được 1 trận và để thua tới 2 trận.

Tại SEA Games 31, U23 Indonesia nằm chung bảng với chủ nhà U23 Việt Nam, U23 Myanmar, U23 Philippines và U23 Timor-Leste. Các học trò của HLV Shin Tae-yong sẽ có trận đấu ra quân gặp U23 Việt Nam vào ngày 6/5. Những trận đấu tại bảng A sẽ được diễn ra trên SVĐ Việt Trì, Phú Thọ, trong khi đó các cuộc so tài tại bảng B sẽ được tổ chức trên SVĐ Thiên Trường, Nam Định. 

U23 Singapore chốt quân dự SEA Games, mất 2 trụ cột vì Thái Lan 'chơi chiêu'

Highlights Việt Nam 3-0 Indonesia | Chung kết bóng đá nam SEA Games 30 (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng