Quảng cáo

Vô địch La Liga, Courtois móc mỉa Barca: 'Họ đã ăn mừng như thể vô địch'

Chủ nhật, 01/05/2022 08:02 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi cùng Real Madrid giành chức vô địch La Liga, Thibaut Courtois đã có những lời mỉa mai Barca.

VIDEO Cầu thủ Real Madrid ăn mừng chức vô địch La Liga

Tiếp đón Espanyol trên sân nhà Bernabeu, Real Madrid được kỳ vọng giành chiến thắng. Sau 90 phút, Los Blancos dễ dàng đánh bại Espanyol với tỷ số 4-0. Chiến thắng hủy diệt này giúp đội bóng thủ đô Tây Ban Nha chính thức đăng quang La LIga.

Real lên ngôi khi bỏ xa đối thủ gần nhất là Sevilla 17 điểm trong bối cảnh La Liga còn 4 vòng. Đây là chiến tích xứng đáng dành cho thầy trò Carlo Ancelotti. Họ đã hoàn thành thuận lợi mục tiêu đem về phòng truyền thống danh hiệu La Liga thứ 35 trong lịch sử.

Vết nhơ lớn nhất của Benzema và các đồng đội tại La Liga 2021/22 có lẽ là thất bại 0-4 trước Barca ở Bernabeu. Khi ấy, Real bị truyền thông dập tơi tả và Barca giành hết mọi ngôn từ ca ngợi. Thời điểm đó, Blaugrana đang trên đà thăng hoa sau chuỗi trận ấn tượng nên họ tranh thủ màn "đá tập" ấy để ăn mừng cuồng nhiệt. Dù vậy, sau tất cả, đội chủ sân Nou Camp cũng không thể làm nên điều bất ngờ ở La Liga mùa này. Họ trắng tay và rồi chứng kiến Real trở thành nhà vua giải đấu.

Vô địch La Liga, Courtois móc mỉa Barca 132522
Courtois không quên móc mỉa Barca sau chức vô địch La Liga.

Thật dễ hiểu nếu xuất hiện những lời móc mỉa từ các cầu thủ Real. Sau khi cùng Real lên ngôi, thủ môn Thibaut Courtois đã tranh thủ chế giễu đại kình địch. Trả lời phỏng vấn trên Movistar +, Courtois mỉa mai:

"Thời điểm then chốt đến sau thất bại tại El Clasico. Một ai đó đã ăn mừng như thể giành chức vô địch La Liga, họ nghĩ rằng bản thân đã tiến đến đẳng cấp của chúng tôi. Nhưng chúng tôi đã giữ được bình tĩnh để đánh bại Celta trong một trận đấu khó khăn và sau đó là Getafe. Họ là những đối thủ luôn khó chơi."

"Danh hiệu La Liga là nỗ lực của toàn đội. Tất cả đều cùng tấn công lẫn phòng ngự. Trận đấu gặp Sevilla thật điên rồ, chúng tôi hoàn tất cuộc lội ngược dòng khi bị dẫn trước 0-2 dù mọi người đều nghĩ toàn đội đã bị đánh gục. Chiến thắng đó chẳng khác nào hạ gục các đối thủ bám đuổi của chúng tôi thêm từng chút một."

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thibaut Courtois Real Madrid Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT