Quảng cáo

Vừa vô địch Ligue 1 cùng PSG, Kylian Mbappe bất ngờ được bầu làm Tổng thống Pháp

Thứ tư, 27/04/2022 13:51 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi lên ngôi vô địch Ligue 1 cùng PSG, siêu sao Kylian Mbappe đã bất ngờ nhận được phiếu bầu để trở thành...Tổng thống của nước Pháp.

Mặc dù hòa Lens với tỉ số 1-1, PSG vẫn đăng quang Ligue 1 sớm 4 vòng đấu khi mà họ đã bỏ xa đối thủ đứng thứ 2 là Marseille tới 13 điểm. Với bản thân Mbappe, siêu sao người Pháp cũng bổ sung danh hiệu thứ 5 vào bộ sưu tập cúp của mình.

Vừa vô địch Ligue 1 cùng PSG, Kylian Mbappe bất ngờ được bầu làm Tổng thống Pháp 131493
Kylian Mbappe bất ngờ nhận được phiếu bầu để trở thành Tổng thống Pháp. Ảnh: internet

Ngoài ra, tương lai của tiền đạo sinh năm 1998 hiện cũng chưa rõ sẽ đi đâu về đâu. Mbappe sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào mùa Hè năm nay và Real Madrid đang tìm mọi cách để lôi kéo cầu thủ này về với sân Bernabeu ở mùa giải tới.

Gạt đi những câu chuyện ở trong sân cỏ thì mới đây, một diễn biến hết sức thú vị đã xảy ra trong cuộc bầu cử Tổng thống thường niên của nước Pháp. Đáng nói, Kylian Mbappe bất ngờ nhận được những...10 phiếu bầu!

Cuộc bầu cử Tổng thống Pháp vào Chủ nhật vừa qua đã chứng kiến một sự kiện hy hữu khi Mbappe cũng có phiếu. Cụ thể, anh nhận được 10 phiếu. Những người ủng hộ Mbappe đến từ ngôi làng Tallenay. Ngôi làng này có 348 cử tri đăng ký đi bầu thì có 10 người dồn phiếu cho Mappe.

Tuy nhiên, các lá phiếu này không hợp lệ, vì đơn giản là Mbappe không nằm trong danh sách bầu cử. Cuộc đua chỉ diễn ra giữa Tổng thống đương nhiệm Emmanuel Macron và ứng cử viên cực hữu Marine Le Pen. Tổng thống Macron sau đó đã giành chiến thắng để chính thức tại vị, với 58,5% số người ủng hộ.

Chia sẻ trên tờ Le Parisien, ông Ludovic Barbarossa - thị trưởng của thị trấn Tallenay cho biết: “Chúng tôi thấy 1, 2, rồi 3 phiếu bầu cho Mbappe. Chúng được tạo ra rất ổn, trông giống như những phiếu bầu thực sự vậy. Cái tên của cậu ấy không được viết vội bằng bút mà đã được gõ trên máy tính và sau đó được in ra".

Mbappe bất ngờ đồng ý ở lại PSG với điều kiện cực khó

Erik ten Hag có tin vui, tiền đạo 'cả châu Âu thèm muốn' sắp về MU

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe PSG Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT