Quảng cáo

Bernardo Silva: “Man City thiếu may mắn để kết liễu Real”

Thứ tư, 27/04/2022 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ Bernardo Silva cho biết Man City đã thiếu may mắn, nhưng cũng thừa nhận cả đội nên tự hào vì chiến thắng trước Real Madrid.

VIDEO: HIGLIGHTS Man City vs Real - Bán kết lượt đi Champions League (Nguồn: FPT Play)

Trận đấu bán kết lượt đi Champions League giữa Man City và Real Madrid vào rạng sáng nay đã chứng kiến một bữa tiệc bàn thắng ở đẳng cấp cao. Đội bóng của Pep Guardiola đã giành chiến thắng sát nút 4-3 trước Los Blancos trên sân nhà Etihad để tạo lợi thế trước khi họ có chuyến làm khách tại Bernabeu sau đây một tuần.

BS
Man City có lợi thế dẫn trước một bàn tại trận lượt về (Ảnh: Internet)

Kevin De Bruyne đã đưa nửa xanh thành Manchester dẫn trước chỉ sau 90 giây bằng một cú đánh đầu đẹp mắt, trước khi Gabriel Jesus tiếp tục phong độ ghi bàn tuyệt vời của mình với một tình huống xộc thẳng trung lộ để nhân đôi cách biệt.

Tuy nhiên, họ đã không thể bảo toàn khoảng cách hai bàn trước giờ nghỉ, khi Benzema đã có một cú dứt điểm đẹp mắt hạ gục Ederson, sau đường chuyền của Ferland Mendy.

Sang đến hiệp hai, màn rượt đuổi tỷ số vẫn diễn ra tại trận bán kết lượt đi đầu tiên này. Mặc dù Phil Foden đã khôi phục lợi thế hai bàn cho đội nhà, tuy nhiên, Vinicius Junior đã rút ngắn khoảng cách chỉ còn một bàn ít lâu sau đó.

Bernando Silva có pha lập công tuyệt đẹp để nâng tỷ số lên 4-2, trước khi cú Panelka trên chấm 11m được thực hiện một cách xuất sắc của Benzema kết thúc bữa “đại tiệc bàn thắng” của hai “gã khổng lồ” tại Châu Âu thời điểm hiện tại, với tổng cộng 7 pha lập công đã được ghi.

Sau trận đấu, Bernando Silva cho biết, các cầu thủ rất thất vọng về kết quả và cho rằng, đội chủ nhà là những người chơi tốt hơn. Tuy nhiên, chủ nhân của pha lập công thứ 4 cho The Citizens vẫn tràn đầy sự tự tin và lạc quan:

“20 phút đầu tiên chúng tôi đã chơi thực sự tốt. Real đã bị cuốn theo chúng tôi, bị gây áp lực lớn. Đó chính là cách để chúng tôi kiểm soát trận đấu, tạo ra các cơ hội trong suốt 90 phút. Chúng tôi nghĩ mình hoàn toàn có thể có một chiến thắng với cách biệt lớn hơn”.

“Thật không may mắn, lợi thế hai bàn đã không được duy trì, và nếu tận dụng tốt các cơ hội, đó sẽ là ba hoặc nhiều hơn thế. Nhưng đây là Champions League” - Silva tỏ ra nuối tiếc về kết quả.

"Tuy nhiên, chúng tôi đã đấu với một trong những CLB mạnh nhất thế giới. Và đó vẫn là một tỷ số tốt cho chúng tôi. 4-3, lợi thế hơn họ một bàn, và bây giờ, toàn đội sẽ tập trung cho trận đấu tiếp theo. NHM nên cảm thấy tự hào về những gì các cầu thủ đang làm, và cả đội nên hướng tới trận đấu sắp tới” - Tiền vệ người Bồ Đào Nha kết luận.

“Man City nên tự hào về kết quả trước Real” 131407
Phil Foden cũng có một pha lập công trước Real (Ảnh: Internet)

Tác giả của pha lập công nâng tỷ số lên 3-1 cho The Citizens, Phil Foden cùng chung suy nghĩ với người đồng đội Silva, tuy nhiên, anh cũng cho biết toàn đội còn nhiều việc phải làm trước trận lượt về: “Đối với các khán giả, đó là một trận đấu tuyệt vời” - Cầu thủ người Anh giải thích.

“Đôi khi nó không có một kết quả quá tốt, giống như Bernardo đã nói. Chúng tôi hoàn toàn có thể định đoạt trận đấu chỉ sau 20 phút đầu tiên.

Tôi đã có một cơ hội bị bỏ lỡ và Riyad (Mahrez) cũng có một có cơ hội khác để hạ gục Real trong trận đấu. Chúng tôi sẽ cần tận dụng tốt hơn những cơ hội mà mình có được. CLB đã đối đầu với một nhà vô địch Champions League nhiều nhất trong lịch sử, và cả đội hiểu rằng, bất cứ một sai lầm nào cũng sẽ bị trả giá. Vì vậy, chúng tôi cần thể hiện tốt hơn ở trận đấu lượt về” - Foden kết luận.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real mc mc vs real ban ket c1 luot di bernardo silva phil foden
Xem thêm
TIN NỔI BẬT