Quảng cáo

HLV Ancelotti thừa nhận kế hoạch của mình đã bị phá sản

Thứ tư, 27/04/2022 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Dù thất bại nhưng nhà cầm quân người Ý và học trò cũng đã có một trận đấu tương đối tốt.

VIDEO: MAN CITY 4-3 REAL MADRID (NGUỒN: FPT PLAY)

Với việc phải làm khách tại Etihad, Real Madrid đã muốn chơi một trận đấu chặt chẽ và chờ đợi những cơ hội để phản công. Tuy nhiên, kế hoạch này của Los Blancos đã sớm bị phá sản khi mà Kevin De Bruyne trong vòng hơn 10 phút đã tặng cho họ hai gáo nước lạnh.

Chính vì lẽ đó mà Real Madrid đã bắt buộc phải thay đổi lối chơi và họ đã làm điều này rất tốt. Với đẳng cấp của Karim Benzema và khoảnh khắc lóe sáng của Vinicius Junior, Los Blancos vẫn còn nguyên cơ hội tiến vào chung kết.

Bởi lẽ, lượt về khi được thi đấu trên sân nhà Santiago Bernabeu, khoảng cách một bàn mong manh là điều mà họ hoàn toàn có khả năng giải quyết.

man-city-vs-real-madrid-champions-league-1
Real Madrid đã không đánh mất tinh thần sau 2 bàn thua sớm

Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, khi được hỏi liệu Real Madrid có muốn tạo ra một thế trận cởi mở không, HLV Carlo Ancelotti cho biết:

“Không hẳn, kế hoạch của chúng tôi không phải là tấn công điên cuồng. Kế hoạch thực sự là phòng ngự thật tốt.

Real Madrid đã khởi đầu rất tệ và để thủng lưới hai bàn rất sớm. Nhưng sau đó chúng tôi đã có phản ứng thực sự tốt. Chúng tôi vẫn giữ được trận đấu không trôi đi quá xa và chúng tôi vẫn còn cơ hội.

Tôi có thể chắc chắn rằng, rất dễ để đọc trận đấu này. Đáng lẽ chúng tôi phải phòng ngự tốt hơn. Pep Guardiola cũng có thể nói như vậy. Các tiền đạo đã có một trận đấu tốt hơn các hậu vệ.

Real Madrid sẽ có một trận đấu trên sân nhà và những người hâm mộ đội bóng có thể giúp đỡ chúng tôi. Man City đang có lợi thế, họ có lợi thế dẫn trước một bàn. Nhưng tôi nghĩ ở Bernabeu, mọi thứ đều rộng mở”.

Pep Guardiola: ‘Tôi không thể đòi hỏi thêm bất cứ điều gì ở các cầu thủ’

Karim Benzema nói gì sau cú Panenka hạ gục Ederson?

Author Thethao247.vn An Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ancelotti Real Madrid Man City Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT