Quảng cáo

XÁC NHẬN: Real Madrid chốt hạ tương lai HLV Carlo Ancelotti

Thứ ba, 26/04/2022 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng hoàng gia dường như đã có quyết định cuối cùng về việc có nên sa thải nhà cầm quân người Ý.

Sau khi trở lại dẫn dắt Real Madrid vào mùa hè vừa qua, HLV Carlo Ancelotti đã giúp đội bóng này vẫn duy trì được vị thế độc tôn tại La Liga. Sau 33 vòng đấu, Los Blancos đang dẫn đầu với 78 điểm.

Với khoảng cách lên tới 15 điểm với đội xếp thứ 2 là Barcelona, Real gần như chắc chắn sẽ lên ngôi vô địch khi họ chỉ cần giành được 1 điểm trong 5 trận còn lại.

Tại Champions League, Kền kền trắng cũng đã có mặt tại bán kết. Tuy nhiên, tương lai của Ancelotti vẫn được cho là không chắc chắn, đặc biệt là sau trận thua bạc nhược trước Barcelona hay Chelsea.

Theo thông tin của một số tờ báo thân Real, đội bóng vĩ đại nhất lịch sử Champions League có thể sa thải Ancelotti vào cuối mùa để hướng tới một chu kỳ mới.

XÁC NHẬN: Real Madrid chốt hạ tương lai HLV Carlo Ancelotti 131042
Ancelotti vẫn sẽ dẫn dắt Real Madrid ở mùa giải tới

Tuy vậy, những thông tin mới nhất từ Tây Ban Nha cho biết, Chủ tịch Florentino Perez vẫn đảm bảo tương lai cho Ancelotti. Cụ thể, nhà báo nổi tiếng Mario Torrejon tiết lộ trên El Larguero - một trong những chương trình thể thao hấp dẫn nhất Tây Ban Nha rằng:

"Ancelotti sẽ tiếp tục dẫn dắt Real Madrid trong mùa giải tới. Điều này chắc chắn 100%".

Hiện tại, hợp đồng giữa Ancelotti và đội chủ sân Santiago Bernabeu vẫn còn thời hạn đến năm 2024. Ngoài ra, việc cựu HLV AC Milan vẫn đang giúp đội bóng có được thành tích tốt là lý do khiến chủ tịch Florentino Perez chưa muốn thay đổi vị trí thuyền trưởng.

Vào rạng sáng mai (27/4), Ancelotti và các học trò sẽ bước vào trận đấu hứa hẹn đầy khó khăn với Man City trong khuôn khổ lượt đi bán kết Champions League. Tuy nhiên, với kinh nghiệm của mình tại đấu trường châu Âu, đội bóng hoàng gia vẫn rất tự tin vào một kết quả có lợi.

Trước thềm đại chiến Real Madrid, Pep đau đầu giải bài toán hậu vệ phải

Ngôi sao của Man City thừa nhận “sợ” đối đầu với Benzema

Thắng lợi hủy diệt của đội nữ Barcelona trước Real Madrid
Author Thethao247.vn An Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Carlo Ancelotti chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT