Quảng cáo

Bruno Fernandes: 'Tôi muốn danh hiệu cùng MU, không phải bàn thắng'

Thứ ba, 03/05/2022 08:47 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Bruno Fernandes khẳng định các con số thống kê là vô nghĩa bởi việc giành các danh hiệu với MU mới là ưu tiên hàng đầu của anh.

Ở trận đấu thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh, Manchester United đã có màn hủy diệt đối thủ Brentford với tỷ số 3-0. Bruno Fernandes là người mở tỷ số từ phút thứ 9 để sau đó Ronaldo và Varane lần lượt lập công vào các phút 61 và 72, hoàn tất chiến thắng dễ dàng cho Quỷ đỏ. Đây cũng là trong trận đấu cuối cùng của MU trên sân nhà trong mùa giải này. 

Với riêng Bruno Fernandes, bàn thắng này đã chấm dứt chuỗi 10 trận tịt ngòi đáng quên của anh trên mọi đấu trường. Lần gần nhất tiền vệ này lập công cho MU đã là từ tháng 2 trong trận thắng 4-2 trước Leeds tại Ngoại hạng Anh. 

MU đại thắng Brentford, Rangnick vẫn không cam lòng top 6 132871
Bruno ghi bàn trở lại cho MU sau 10 trận tịt ngòi đáng quên

Mùa này, Bruno mới chỉ có 10 bàn thắng cho Quỷ đỏ, con số thấp hơn rất nhiều so với 28 bàn anh ghi được vào năm ngoái. Tuy nhiên, nhạc trưởng người Bồ cho rằng anh không quan tâm tới các con số thống kê mà chỉ muốn được nâng cúp với CLB.

"Đã lâu rồi tôi mới ghi bàn. Rõ ràng điều này làm tôi hạnh phúc nhưng những con số đó không có giá trị đối với tôi. Tôi muốn có được những con số của danh hiệu chứ không phải chỉ là những bàn thắng." Bruno nói với Sky Sports.

Mặc dù hài lòng với màn trình diễn của cả đội trước Brentford, nhưng Bruno Fernandes cũng không phủ nhận rằng MU đã thi đấu kém cỏi ở mùa giải này.

Gary Neville dự đoán MU thua trận thứ 3 liên tiếp tại Ngoại hạng Anh 130943
Mùa giải 2021/22 được coi là thất bại toàn tập đối với Man United

"Đây là trận đấu cuối cùng trên sân nhà của mùa giải, chúng tôi muốn có một màn trình diễn tốt và giành một kết quả tốt. Cả đội đã hoàn thành tốt nhiệm vụ. Chúng tôi biết rằng phải luôn thi đấu cống hiến để làm được một điều gì đó. Người hâm mộ đã luôn ủng hộ đội bóng hết mình.

Tôi và các đồng đội đều hiểu rằng mùa giải này của đội bóng đã không đạt được kết quả như mong đợi. Nhưng hiện tại chúng tôi không thể làm gì khác ngoài việc cố gắng kết thúc theo cách tốt nhất có thể. Đó là giành chiến thắng và sau đó tập trung cho mùa giải tiếp theo." tiền vệ 27 tuổi chia sẻ.

Dù thắng đậm nhưng kết quả này không thể giúp Bruno và các đồng đội cải thiện vị trí thứ 6 trên BXH. Quỷ đỏ vẫn đang kém đội xếp thứ 4 là Arsenal 5 điểm khi chỉ còn hai trận đấu nữa. Pháo thủ và đối thủ cạnh tranh Tottenham mới là những đội nắm lợi thế trong phần còn lại của của đua top 4 năm nay. Do đó, MU gần như chắc chắn sẽ không có suất tham dự Champions League mùa sau.

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Fernandes MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT