Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 6/5: Mourinho muốn có “thảm họa phòng ngự” của MU, Man City ưu tiên mua De Jong vào mùa hè?

Thứ sáu, 06/05/2022 12:06 PM (GMT+7)
A A+

Mourinho muốn có “thảm họa phòng ngự” của MU hay Man City ưu tiên mua De Jong vào mùa hè là những tin chuyển nhượng đáng chú ý trong chiều ngày 6/5.

Mourinho muốn có “thảm họa phòng ngự” của MU

Theo The Sun, HLV Jose Mourinho của Roma muốn mang về hậu vệ cánh Aaron Wan-Bissaka của Manchester United.

Quỷ đỏ từng bỏ ra 50 triệu bảng để mua hậu vệ người Anh từ Crystal Palace. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1997 không đáp ứng kỳ vọng. Mùa giải năm nay, Wan-Bissaka gặp khó khăn vì phong độ sa sút thảm hại. Anh chỉ đá chính 25 trận và hiện phải ngồi dự bị cho đàn em Diogo Dalot.

MU muốn “tống khứ” Wan-Bissaka ?-131996
Mourinho muốn giải cứu Wan-Bissaka khỏi MU?

Trong khi đó, CLB thủ đô nước Ý trước đó tỏ ra rất mát tay với các cầu thủ người Anh. Chris Smalling và Tammy Abraham là những cầu thủ đến từ xứ sở sương mù và đều đang là trụ cột trong đội hình của Mourinho. Do đó, “Người đặc biệt” tự tin có thể giúp Wan-Bissaka lấy lại phong độ tốt nhất của mình. 

Roma sẵn sàng chi 20 triệu bảng cho thương vụ này trong khi Crystal Palace cũng muốn tái ký hợp đồng với Wan-Bissaka, nhưng chỉ theo dạng cho mượn. 

Man City ưu tiên mua De Jong vào mùa hè

Sau thất bại tại Champions League, Man City muốn bổ sung thêm nhiều tân binh chất lượng để thực hiện tham vọng phục thù ở mùa tới.

Theo The Sun, bên cạnh mục tiêu từ lâu là tiền đạo Erling Haaland của Dortmund, The Citizens mới đây đã bổ sung tiền vệ Frenkie De Jong của Barcelona vào danh sách chuyển nhượng mùa hè này. HLV Pep Guardiola được cho là đã ngưỡng mộ De Jong từ khi anh còn thi đấu cho Ajax, nhưng tiền vệ người Hà Lan sau đó đã chọn tới Camp Nou.

frenkie-de-jong-chan-thuong-sau-tran-el-clasico-pedri-nghi-them-3-tuan_46592
Hai đội bóng thành Manchester đều đang muốn chiêu mộ tiền vệ Frenkie De Jong của Barca

Hiện tại, đội bóng cùng thành phố với họ là Man United cũng đang rất quan tâm tới việc ký hợp đồng với De Jong. Trong khi đó, Barca có thể sẽ cân nhắc bán người do đang gặp vấn đề về tài chính. Gã khổng lồ xứ Catalan được cho là muốn thu về ít nhất 70 triệu euro cho thương vụ này.

Mẹ Mbappe phủ nhận thông tin con trai gia hạn với PSG

Bà Fayza Lamary, mẹ của Kylian Mbappe khẳng định thông tin cho rằng con trai của bà đã đồng ý gia hạn hợp đồng với PSG là "hoàn toàn sai sự thật".

Trước đó tờ Le Parisien của Pháp tuyên bố rằng Mbappe đã ký vào bản hợp đồng gia hạn hai năm với tùy chọn gia hạn thêm một năm với PSG. Cầu thủ người Pháp sẽ hưởng lương 50 triệu euro/mùa kèm khoản lót tay 100 triệu euro.

Chuyển nhượng chiều 6/5: Mourinho muốn có “thảm họa phòng ngự” của MU, Man City ưu tiên mua De Jong vào mùa hè? 133786
Mbappe vẫn nhất quyết rời PSG vào hè này

Theo Goal, đội chủ sân Parc des Princes gần đây đã đẩy mạnh đàm phán để giữ chân tiền đạo sinh năm 1998, nhưng hai bên vẫn không thể đạt được thỏa thuận.

Mbappe sẽ trở thành cầu thủ tự do sau khi hợp đồng hiện tại của anh với PSG hết hạn vào tháng 6 tới.  Real Madrid được cho là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của chân sút người Pháp.

Dortmund nhắm Dybala để thay Haaland

Theo Corriere dello Sport, Dortmund đang có động thái tiếp cận tiền đạo Paulo Dybala của Juventus. Hợp đồng của ngôi sao được mệnh danh là “tiểu Messi” với Lão bà sẽ đáo hạn vào hè này.

Dybala dự kiến sẽ không gia hạn để ra đi theo dạng tự do. Báo chí Italia trước đó đồn đoán cầu thủ 28 tuổi đã được liên hệ với việc chuyển đến Inter vào mùa sau tuy nhiên chưa có thỏa thuận chính thức nào được ký kết.

Chuyển nhượng chiều 6/5: Mourinho muốn có “thảm họa phòng ngự” của MU, Man City ưu tiên mua De Jong vào mùa hè? 133788
Dybala được Dortmund nhắm làm người thay thế cho Haaland sắp ra đi

Trong bối cảnh đó, Dortmund đã đưa ra lời đề nghị với mức lương 4,5 triệu euro/mùa để nhận được cái gật đầu của Dybala. CLB Bundesliga dự kiến ​​sẽ chia tay Erling Haaland vào cuối mùa giải và họ xác định tuyển thủ Argentina sẽ là người thay thế xứng đáng cho ngôi sao người Na Uy.

Tottenham và Newcastle tranh giành Pickford

Theo talkSPORT, Tottenham và Newcastle đều đang quan tâm sát sao thủ môn Jordan Pickford của Everton. The Toffees có thể sẽ phải bán cầu thủ 28 tuổi vào mùa hè này để thu tiền nhằm đại tu đội hình.

Chuyển nhượng chiều 6/5: Mourinho muốn có “thảm họa phòng ngự” của MU, Man City ưu tiên mua De Jong vào mùa hè? 133789
Jordan Pickford có thể rời Everton nếu CLB xuống hạng

Điều này phần lớn sẽ phụ thuộc vào việc liệu Everton có xuống hạng hay không. Khi đó, cả Spurs và Newcastle đều sẽ xem xét gửi những lời đề nghị thích hợp để sở hữu Pickford. Hiện tại, thủ thành số 1 của tuyển Anh được Transfermarkt định giá 25 triệu euro.

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Mourinho Man City De Jong Mbappe PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT