Quảng cáo

Mẹ Mbappe bác bỏ thông tin con trai ở lại PSG

Thứ sáu, 06/05/2022 11:07 AM (GMT+7)
A A+

Bà Fayza Lamari, mẹ của Kylian Mbappe mới đây đã lên tiếng phủ nhận tin đồn con trai đồng ý gia hạn với PSG thay vì gia nhập Real Madrid.

Thăm dò ý kiến: Theo bạn, Kylian Mbappe sẽ khoác áo đội bóng nào trong mùa giải tới?

Hợp đồng của Mbappe với PSG sẽ chỉ còn thời hạn tới hết mùa giải năm nay. Trong thời gian qua, đội chủ sân Parc des Princes đã nỗ lực đàm phán để giữ chân tiền đạo sinh năm 1998, nhưng chưa thành công.

Gần đây, Tờ Le Parisien của Pháp đã tuyên bố rằng các cuộc đàm phán giữa PSG và cha mẹ của Mbappe đã đạt được những bước tiến lớn. Theo đó, đội bóng Pháp đã đề nghị với cầu thủ 24 tuổi một bản hợp đồng 2 năm kèm điều khoản tùy chọn gia hạn thêm 1 năm cùng với mức lương 50 triệu euro/mùa. Bên cạnh đó, siêu sao người Pháp cũng sẽ được thưởng “khoản phí trung thành” lên tới 100 triệu euro. Do đó, tiền đạo 24 tuổi được cho là đang tiến gần đến việc gia hạn hợp đồng để ở lại với PSG.

Mbappe bất ngờ đồng ý ở lại PSG với điều kiện cực khó-98741
Báo chí Pháp đưa tin Mbappe đã đồng ý ở lại PSG thêm 2 năm

Tuy nhiên, trong một buổi phỏng vấn độc quyền với tờ Marca, mẹ của Mbappe, bà Fayza Lamary đã lên tiếng bác bỏ thông tin này.

"Việc Kylian gia hạn hợp đồng là hoàn toàn sai sự thật.” bà Fayza Lamary phủ nhận thông tin của tờ Le Parisien, đồng thời ra hiệu rằng Real Madrid là "lựa chọn ưu tiên” của Mbappe.

Trước đó, bà Fayza Lamary cho biết Mbappe vẫn chưa đưa ra quyết định về bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Mọi cuộc thảo luận vẫn đang được diễn ra trong êm đẹp để đảm bảo lợi ích cho tất cả các bên liên quan.

“Chưa có bất kỳ thỏa thuận nào được ký kết với PSG và cả các CLB khác. Những cuộc thảo luận liên quan đến tương lai của Mbappe đang diễn ra trong bầu không khí yên bình để con trai tôi có thể đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân, và vẫn đảm bảo sự tôn trọng với tất cả các bên".  bà Lamari chia sẻ trên Twitter cá nhân. 

SPORT-PREVIEW-Mbappe-Real
Real Madrid vẫn sẽ là bến đỗ ưu tiên hàng đầu của Mbappe vào mùa tới

Về phía Real Madrid, Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tỏ ra rất bình thản trước những tin đồn trên. Lý do là bởi họ tự tin rằng các cuộc đàm phán giữa đôi bên đang tiến triển tốt và trước sau gì Mbappe cũng sẽ cập bến sân Bernabeu. 

Cá nhân Kylian Mbappe được cho là đã quyết định gia nhập Real Madrid từ lâu. Tiền đạo người Pháp chỉ đang chờ thời điểm thích hợp để nói lời chia tay với PSG nhằm giữ được hình ảnh đẹp tại sân Parc des Princes sau 5 năm gắn bó. Do đó, phía Real Madrid tỏ ra tôn trọng với quyết định của Mbappe nên đã thường xuyên từ chối lên tiếng tương lai của cầu thủ người Pháp.

Hoàn tất đóng gói hành lý, Mbappe sẵn sàng đến Real Madrid?

Tiết lộ lý do Real Madrid chưa thể chính thức công bố “bom tấn” Mbappe

Những bàn thắng đỉnh cao của Kylian Mbappe tại Ligue 1 trong năm 2021 (nguồn: PSG)

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe PSG Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo