Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 26/4: MU dùng hai ngôi sao để đổi lấy De Jong; PSG giữ Messi, nhả Neymar?

Thứ ba, 26/04/2022 08:03 AM (GMT+7)
A A+

MU dùng hai ngôi sao để đổi lấy De Jong hay PSG giữ Messi thay vì Neymar là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của sáng ngày hôm nay 26/4.

MU dùng hai ngôi sao để đổi lấy De Jong 

Theo Fichajes, Manchester United đang rất nghiêm túc với thương vụ Frenkie de Jong của Barca. Theo đó, Quỷ đỏ sẵn sàng đặt 2 cầu thủ là Marcus Rashford và Alex Telles lên bàn đàm phán đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ người Hà Lan.

Marcus-Rashford-Alex-Telles
Rashford và Telles được MU đặt lên bàn cân để đổi lấy Frenkie de Jong

Frenkie de Jong nổi lên như một mục tiêu hàng đầu của MU trong công cuộc tái thiết đội bóng dưới thời HLV người Hà Lan Erik ten Hag - thầy cũ của De Jong, người sẽ đến Old Trafford vào mùa hè tới.

Về phần Barcelona, CLB này không còn coi tiền vệ người Hà Lan là một thành viên bất khả xâm phạm nữa. Họ sẵn sàng để Frenkie De Jong ra đi nếu thu về ít nhất 70 triệu euro vào mùa hè này. 

PSG giữ Messi, nhả Neymar

Theo Sky Sports News, Lionel Messi sẽ ở lại Paris Saint-Germain ít nhất một mùa giải nữa, nhưng Neymar sẽ được phép tìm bến đỗ mới.

Siêu sao người Argentina mặc dù chưa thực hiện lời hứa mang về cúp C1 cho đội bóng Pháp nhưng anh đã giúp đội chủ sân Parc des Princes trở lại với danh hiệu Ligue 1.

lionel-messi-and-neymar-at-psg
Messi sẽ thay Neymar là trung tâm của PSG mùa tới?

Với việc Mbappe hết hợp đồng vào cuối mùa giải và đàm phán với Real Madrid, trong khi Neymar sẵn sàng ra đi, PSG sẽ mùa tới sẽ được xây dựng xung quanh Messi. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ có một thuyền trưởng mới sau khi có tin đồn HLV đương nhiệm Pochettino sẽ bị sa thải vào cuối mùa.

Barca muốn có Salah 

Theo Mirror, tiền đạo của Liverpool , Mohamed Salah đang là ưu tiên hàng đầu ở TTCN hè 2022 của Barcelona sau khi họ nhận được hợp đồng tài trợ béo bở của Spotify.

Mo-Salah-FC-Barcelona-1024x576
Barca muốn có Salah để cạnh tranh chức vô địch La Liga mùa tới với Real Madrid

Blaugrana rất muốn đưa về một ngôi sao có ảnh hưởng lớn nhằm trở lại cạnh tranh chức vô địch La Liga với Real Madrid vào mùa giải tới. Salah hiện chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với đội chủ sân Anfield. Bất chấp những thông tin gần đây cho biết ý định của tiền đạo 29 tuổi là ở lại nhưng vẫn chưa có thông báo chính thức về hợp đồng mới. Điểm mấu chốt là Liverpool vẫn chưa thể thống nhất các điều khoản cá nhân với đại diện của tuyển thủ Ai Cập. Salah vẫn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Klopp mùa này. Anh đóng góp vào 35 bàn thắng sau 31 lần ra sân ở NHA.

Arsenal rao bán bom xịt 72 triệu bảng

Theo The Sun, Arsenal chuẩn bị chia tay Nicolas Pepe vào mùa hè này. Pháo thủ đã hết kiên nhẫn và muốn bán anh sớm để kiếm tiền tái đầu tư cho các thương vụ khác. Theo đó, đội bóng thành London được cho là đang quan tâm tới 2 cái tên gồm Victor Osimhen của Napoli (67 triệu bảng) và Tammy Abraham của Roma (50 triệu bảng).

1_GettyImages-1209121622
Pepe gây thất vọng sau gần 3 năm khoác áo Arsenal

Nicolas Pepe cập bến Arsenal theo một bản hợp đồng kỷ lục của CLB có giá lên tới 72 triệu bảng vào năm 2019. Tuy nhiên, màn trình diễn của anh tại sân Emirates trong gần 3 năm qua là không đủ để làm hài lòng BLĐ đội bóng.

Con trai huyền thoại Pháp được rao bán rẻ mạt

The Athletic đưa tin, Borussia Monchengladbach muốn bán tiền đạo Marcus Thuram ngay trong hè này. Con trai của huyền thoại người Pháp, Lilian Thuram sẽ trở thành cầu thủ tự do vào năm 2023. Vì vậy Gladbach không muốn mất trắng anh vào năm sau và sẵn sàng bán cầu thủ của mình với mức giá khoảng 15 triệu bảng ngay trong hè này.

Marcus-Thuram
Marcus Thuram nhiều khả năng sẽ chuyển tới Anh chơi bóng vào mùa sau

Arsenal, Chelsea và Tottenham là những CLB đang quan tâm đến cầu thủ 24 tuổi, người đã ghi 3 bàn sau 20 lần ra sân ở Bundesliga mùa này.

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Frenkie De Jong PSG Messi Neymar Barca Salah chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT