Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 6/5: Đã rõ tương lai Rashford, nhận tin vui từ Darwin Nunez

Thứ sáu, 06/05/2022 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của tiền đạo Marcus Rashford đã sáng tỏ hay nhận tin cực vui từ Darwin Nunez là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày hôm nay (6/5).

Rashford sẽ không rời MU

Hiện tại, tương lai của tiền đạo Marcus Rashford tại MU để lại nhiều nghi vấn cho giới mộ điệu và người hâm mộ. Tuy nhiên, mới đây nhất, tờ CaughtOffside đã bất ngờ đưa ra tin tức rất vui dành cho những ai hâm mộ chân sút người Anh. 

Chuyển nhượng MU 6/5: Đã rõ tương lai Rashford, nhận tin vui từ Darwin Nunez 133647
Bất chấp phong độ thất thường, Erik ten Hag vẫn muốn giữ chân Rashford như 1 phần kế hoạch phát triển MU. Ảnh: internet

Theo đó, sẽ không có cuộc đàm phán nào được tổ chức về việc Rashford rời khỏi MU. Thậm chí, chân sút sinh năm 1997 đang là một trong những nhân tố được HLV Erik ten Hag lựa chọn cho kế hoạch dài lâu của Quỷ đỏ. 

Nhận tin vui từ Darwin Nunez

Trong bối cảnh mà rất nhiều CLB lớn ở Ngoại hạng Anh đang săn đuổi tiền đạo Darwin Nunez của Benfica thì MU bất ngờ vươn lên trở thành điểm đến tiềm năng nhất cho cầu thủ sinh năm 1999.

Chuyển nhượng MU 6/5: Đã rõ tương lai Rashford, nhận tin vui từ Darwin Nunez 133648
Trước sự "nhòm ngó" của nhiều thế lực bóng đá, cựu tiền đạo Diego Forlan đã lên tiếng giúp MU rộng cửa chiêu mộ Darwin Nunez. Ảnh: internet

Theo đó, cựu tiền đạo Quỷ đỏ là Diego Forlan đã khuyên người đàn em đồng hương hãy đầu quân cho MU. Chân sút sinh năm 1979 cũng khẳng định Old Trafford sẽ là bến đỗ phù hợp nhất cho Darwin Nunez. Đáng nói, Forlan là thần tượng của Darwin Nunez cũng như là một người rất có sức ảnh hưởng tới tiền đạo của Benfica.

Barca đồng ý bàn De Jong

Theo tờ Goal, CLB Barcelona đã đồng ý bán đi tiền vệ Frenkie de Jong của mình. Dù được rất nhiều CLB lớn ở châu Âu săn đuổi nhưng Man United đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho cuộc đua tới chữ kí của chân sút người Hà Lan. Lí do cho sự vụ này là bởi sự xuất hiện của tân HLV Erik ten Hag tại MU - "Thầy cũ" của De Jong.

Làm rõ tương lai của Ronaldo.

Trước những lùm xùm liên quan đến việc Ronaldo có thể rời MU ngay Hè này, HLV Ralf Rangnick đã tiết lộ rằng CR7 sẽ không đi đâu cả cho tới khi kết thúc hợp đồng với Quỷ đỏ. Tuy nhiên, tương lai của Ronaldo không chỉ phụ thuộc vào Rangnick mà còn đó "ông giáo" mới của MU là Erik ten Hag.

Chuyển nhượng MU 5/5: Đổi Ronaldo lấy 'siêu tiền đạo', Ten Hag chốt 4 tân binh

Mảnh ghép đầu tiên biến MU của Erik ten Hag thành 'cỗ máy tấn công' đã xuất hiện

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Rashford Darwin Nunez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT