Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 5/5: MU ký xong 'máy chạy' nước Pháp, Juve quyết mua Pulisic

Thứ năm, 05/05/2022 18:06 PM (GMT+7)
A A+

MU công bố hoàn tất hợp đồng với 'máy chạy' người Pháp hay Juventus quyết tâm mua Pulisic là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 5/5.

MU ký hợp đồng với Noam Emeran

Mới đây, trang chủ của Man Utd đã đưa ra thông báo chính thức về việc họ đã gia hạn hợp đồng với Emeran đến năm 2024, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng.

Chuyển nhượng tối 5/5: MU ký xong 'máy chạy' nước Pháp, Juve quyết mua Pulisic 133587
Emeran hứa hẹn sẽ là sản phẩm chất lượng tiếp theo được đào tạo từ đội trẻ của MU. Ảnh: internet

Noam Emeran hiện đang là một trong những cầu thủ vô cùng tài năng của đội U23 MU. Ngay sau sinh nhật lần thứ 17 vào tháng 11/2019, Emeran đã ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Man United. Mới đây, cầu thủ người Pháp tiếp tục gây sốt khi lập cú đúp vào lưới đội U23 Arsenal.

Juventus quyết mua Pulisic

Với việc Dybala gần như chắc chắn sẽ rời khỏi Bà đầm già ngay mùa Hè năm nay, đội chủ sân Juventus Arena đang rất cần người thay thế vào vị trí của tiền đạo người Argentina.

Chuyển nhượng tối 5/5: MU ký xong 'máy chạy' nước Pháp, Juve quyết mua Pulisic 133588
Juventus đang rất hy vọng vào việc chiêu mộ Pulisic sẽ khỏa lấp được khoảng trống mà Dybala để lại. Ảnh: internet

Mới đây nhất, các nguồn tin quốc tế đã khẳng định tiền vệ Christian Pulisic của Chelsea là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội bóng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè như một sự thay thế tiềm năng cho Paulo Dybala.

Arsenal vỡ mộng ký Lautaro Martinez

Mới đây, người đại diện của Lautaro Martinez đã lên tiếng khẳng định về tương lai của thân chủ mình. Theo đó, tiền đạo người Argentina cam kết gắn bó với Inter Milan trong bối cảnh Arsenal và Atletico Madrid đang rất muốn sở hữu chân sút này.

Chelsea và Liverpool từ bỏ Declan Rice

Theo tờ Mirror, sau khi West Ham hét giá Declan Rice tới 100 triệu bảng, cả Chelsea và Liverpool được cho là đã từ bỏ thương vụ này. Hiện tại, chỉ còn Man United là vẫn đang trong cuộc đua tới chữ kí của tiền vệ người Anh.

Samuel Umtiti bật bãi khỏi Barca

Trung vệ Samuel Umtiti sẽ rời Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này theo dạng chuyển nhượng tự do và nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng đồng hương, trong đó có Rennes, Nice và Montpellier. Tuy nhiên, cá nhân Umtiti muốn khoác áo Lyon nếu hồi hương thi đấu.

Dembele có thể tới Arsenal

Tương lai của Ousmane Dembele tại Barca vẫn đang là một dấu hỏi lớn khi mà tiền đạo người Pháp sẽ hết hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou tháng 6 này. Mới đây nhất, tờ AS xác nhận Arsenal đang chèo kéo Dembele tới Ngoại hạng Anh chơi bóng.

Chuyển nhượng MU 5/5: Đổi Ronaldo lấy 'siêu tiền đạo', Ten Hag chốt 4 tân binh?

Mảnh ghép đầu tiên biến MU của Erik ten Hag thành 'cỗ máy tấn công' đã xuất hiện

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU chuyển nhượng Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT