Quảng cáo

Mảnh ghép đầu tiên biến MU của Erik ten Hag thành 'cỗ máy tấn công' đã xuất hiện

Thứ ba, 03/05/2022 18:28 PM (GMT+7)
A A+

Để quá trình tái thiết MU được diễn ra thuận lợi nhất, HLV Erik ten Hag mới đây đã yêu cầu BLĐ Quỷ đỏ chiêu mộ cầu thủ đầu tiên.

Việc bổ nhiệm HLV Erik ten Hag chắc chắn sẽ khiến MU trải qua nhiều biến động lớn, đặc biệt là ở mặt nhân sự ngay mùa Hè năm nay. Trong bối cảnh đó, HLV Erik ten Hag đã bắt đầu đưa ra những yêu sách chuyển nhượng đầu tiên với CLB mới.

Lộ diện mảnh ghép đầu tiên của Erik ten Hag trong sơ đồ siêu tấn công của MU 132959
Erik ten Hag chắc chắn sẽ đưa về MU rất nhiều bản hợp đồng mới. Ảnh: internet

Theo tờ Daily Mail, cầu thủ đầu tiên mà nhà cầm quân người Hà Lan muốn MU chiêu mộ là Jarrod Bowen của West Ham. Bowen đang trải qua mùa giải nổi bật với West Ham. Anh ghi 10 bàn và thực hiện 10 đường kiến tạo ở Premier League 2021-22, con số mà anh chưa bao giờ đạt được trước đây.

MU và Liverpool đã tiếp cận Bowen trong tháng Giêng vừa qua. Dù vậy, cả hai đều không thể thuyết phục West Ham nhả cầu thủ 25 tuổi người Anh. Bowen đá được cả hai cánh trên hàng công, hoặc vị trí trung phong khi cần. Đây là yếu tố thuyết phục được HLV Ten Hag, nhằm tăng chiều sâu cho đội ngũ MU mùa giải tới.

Được biết, những cái tên gần như chắc chắn sẽ rời khỏi Old Trafford sau khi mùa giải này khép lại là Matic, Mata và Jesse Lingard. Chưa dừng lại tại đó khi mà Cavani và Ronaldo hiện cũng chưa rõ tương lai sẽ ra sao sau khi ông thầy mới chính thức cập bến MU.

Chính vì vậy, Jarrod Bowen nổi lên như là một mục tiêu hoàn hảo của Erik ten Hag để thay thế những người sẽ rời khỏi MU ở Hè này. Ngoài ra, tiền vệ-tiền đạo người Anh cũng được cho là sẽ rất phù hợp với lối đá mà Ten Hag sẽ xây dựng ở MU - Tấn công máu lửa. 

Lộ diện mảnh ghép đầu tiên của Erik ten Hag trong sơ đồ siêu tấn công của MU 132960
Jarrod Bowen hứa hẹn sẽ cực kỳ phù hợp trong sơ đồ chiến thuật của HLV Erik ten Hag tại MU. Ảnh: internet

Bowen gia nhập West Ham từ năm 2020 và đã là trụ cột rất khó thay thế của đội bóng thành phố London. Anh đã có tròn 100 trận ra sân trên mọi đấu trường cho The Hammers và cũng là học trò mà David Moyes cực kỳ yêu thích. 

Hiện tại, Jarrod Bowen còn những 3 năm hợp đồng với West Ham và được chuyên trang Transfermarkt định giá 35 triệu Euro. Tuy nhiên, MU chắc chắn sẽ phải chi ra ít nhất là gấp đôi con số này nếu muốn sở hữu chữ ký của cầu thủ 25 tuổi.

Chuyển nhượng bóng đá tối 5/3: Lingard chia tay MU, Barca quyết không từ bỏ Lewy

Man Utd đã lãng phí Mata?

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Erik ten Hag MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT