Quảng cáo

Nữ VĐV bóng chuyền bật cao nhất thế giới 3m44: Đập bóng 'như ném tạ' xuống sân

Chủ nhật, 18/09/2022 22:37 PM (GMT+7)
A A+

Đưa bóng chuyền nữ Ý bước lên thời kỳ đỉnh cao Châu Âu, chân dài 1m94 khiến làng bóng chuyền thế giới sững sờ trước sức bật khủng lên đến 3m44, ngang ngửa VĐV nam.

VIDEO: Nữ quái kiệt bật cao nhất làng bóng chuyền thế giới (3m44) đập bóng "không ai muốn đỡ"

Paola Ogechi Egonu sinh năm 1998 là vận động viên bóng chuyền người Ý (Italia), gốc Nigeria. Hiện tại, Paola Egonu đang chơi cho đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia Ý và CLB Imoco Volley Conegliano.

Paola Egonu được làng bóng chuyền thế giới biết đến từ năm 2017 tại giải vô địch Châu Âu. Mặc dù không phải là người chơi giỏi nhất nhưng chân dài 1m94 lại khiến làng bóng chuyền thế giới trầm trồ với sức bật 3m36 khi mới 18 tuổi.

Nữ quái kiệt bóng chuyền bật cao 3m44: Đập bóng
Tầm cắt bóng khủng của Paola Egonu

Hiện tại, con số này đã tăng vọt lên mức 3m44, cao nhất làng bóng chuyền nữ thế giới và ngang ngửa với sức bật của các VĐV nam. Với việc sở hữu tầm bật khủng, Paola Egonu đã cho ra lò những cú đập như búa bổ xuống sân với vận tốc trên 100 km/h. 

Một điều thú vị mỗi khi Paola Egonu cắt bóng thành công là phản ứng của những VĐV đội đối thủ. Đa số họ điều có một biểu cảm chung đó là "đứng hình" trong 1 vài giây và bật cười trong sự bất lực trước lực đánh cũng như sức bật của cô nàng. 

VIDEO: Quái vật bóng chuyền Thái Lan 2m24 đập bóng không ai muốn đỡ

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Bóng chuyền Bóng chuyền thế giới Paola Ogechi Egonu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT