Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 5/5: Đổi Ronaldo lấy 'siêu tiền đạo', Ten Hag chốt 4 tân binh?

Thứ năm, 05/05/2022 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Tính đổi Ronaldo lấy 'siêu tiền đạo' hay Erik ten Hag chốt 4 tân binh mà Quỷ đỏ phải chiêu mộ Hè này là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB Man United hôm nay (5/5).

Đổi Ronaldo lấy...Lewandowski

Mặc dù đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo MU nhưng tương lai của siêu sao người Bồ ở Old Trafford vẫn đang là một dấu hỏi lớn với giới mộ điệu. 

Chuyển nhượng MU 5/5: Đổi Ronaldo lấy 'siêu tiền đạo', Ten Hag chốt 4 tân binh? 133461
MU đang toan tính đổi Ronaldo lấy tiền đạo Lewandowski của Bayern Munich. Ảnh: internet

Trong những diễn biến mới nhất, tờ The Sun tiết lộ rằng Ronaldo đã không còn nằm trong kế hoạch của tân HLV Erik ten Hag. Đáng nói, các nguồn tin quốc tế cũng cho biết Quỷ đỏ đang có tính toán sẽ đổi nốt 1 năm còn lại trong hợp đồng của Ronaldo để lấy Robert Lewandowski - Người cũng chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bayern Munich. 

Erik ten Hag chốt mua 4 tân binh

Theo Manchester Evening News, tân HLV Erik ten Hag đã chốt xong danh sách dự thảo đội hình mùa tới của Man United. Được biết, nhân sự chủ chốt của Quỷ đỏ dưới thời nhà cầm quân người Hà Lan sẽ bao gồm 25 cầu thủ. 

Chuyển nhượng MU 5/5: Đổi Ronaldo lấy 'siêu tiền đạo', Ten Hag chốt 4 tân binh? 133463
Darwin Nunez đang là một trong số những mục tiêu mà Erik ten Hag cực kỳ muốn chiêu mộ. Ảnh: internet

Hiện tại, những cái tên nằm trong bản kế hoạch này của Ten Hag chưa được công bố. Tuy nhiên, nguồn tin nội bộ đã tiết lộ 4 cái tên mới toanh trong đội hình mong muốn của Erik ten Hag mùa tới. Theo đó, các cầu thủ này bao gồm: Pau Torres (Villarreal), Kalvin Phillips (Leeds), Darwin Nunez (Benfica) và Jarrod Bowen (West Ham).

Thất bại vụ chiêu mộ sao Dortmund

Theo Daily Mail, Man United đã thất bại trong nỗ lực chiêu mộ tiền đạo Karim Adeyemi của Red Bull Salzburg. Theo đó, cầu thủ người Đức nhiều khả năng sẽ gia nhập Dortmund trong thời gian tới.

Bi Real cuỗm mất mục tiêu theo đuổi đã lâu.

Mới đây, tờ AS đã đưa tin, tiền vệ Aurelien Tchouameni của AS Monaco đã đồng ý chuyển tới Real Madrid ngay mùa Hè này. Đây là một tin tức khá là choáng váng với MU bởi Tchouameni là mục tiêu theo đuổi của CLB này từ mùa Đông cho tới nay. 

Rộng cửa đón Declan Rice?

Theo báo giới Anh Quốc, sau khi West Ham hét giá tiền vệ Declan Rice tới 100 triệu bảng, Chelsea và Liverpool đều đã rút lui khỏi thương vụ này. Theo đó, hiện tại chỉ còn một mình Man United "một mình một ngựa" trong cuộc đua sở hữu chữ ký của tiền vệ người Anh. 

Mảnh ghép đầu tiên biến MU của Erik ten Hag thành 'cỗ máy tấn công' đã xuất hiện

Hoàn tất đóng gói hành lý, Mbappe sẵn sàng đến Real Madrid?

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Ronaldo Ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT