Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 5/4: Kích hoạt bom tấn 'siêu tiền vệ', Pogba có bến đỗ bất ngờ

Thứ tư, 04/05/2022 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Bắt đầu công cuộc kích hoạt bom tấn "siêu tiền vệ" hay Pogba được CLB giàu có của nước Anh chào mời là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày hôm nay (5/4) của MU.

MU bắt đầu kích hoạt bom tấn Milinkovic-Savic

Tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio vốn luôn là một trong những mục tiêu hàng đầu được MU săn đuổi suốt nhiều kỳ chuyển nhượng vừa qua. Tuy nhiên, phải đến mùa Hè năm nay, cơ hội để BLĐ Quỷ đỏ sở hữu "siêu tiền vệ" đa năng nhất châu Âu mới sáng cửa đến vậy.

Chuyển nhượng MU 5/4: Kích hoạt bom tấn 'siêu tiền vệ', Pogba có bến đỗ bất ngờ 133042
MU đang ở rất gần với mục tiêu mà họ luôn mong muốn có được suốt nhiều mùa giải qua, Sergej Milinkovic-Savic. Ảnh: internet

Theo tờ 90min, cầu thủ người Serbia đang ngồi vào bàn đàm phán về các điều khoản cá nhân với MU. Tuy nhiên, PSG cũng đang rất dễ "đạp đổ" thương vụ này của đội chủ sân Old Trafford khi mà họ cũng đang trong vòng đàm phán.

Pogba có thể tới Newcastle

Theo nhà báo Miguel Delaney, Newcastle United đã bày tỏ mong muốn chiêu mộ Paul Pogba. Thậm chí, "đại gia" mới nổi của Ngoại hạng Anh sẵn sàng trả tiền vệ người Pháp 300 nghìn bảng/tuần.  Dù được PSG lẫn Juventus theo đuổi, tiền vệ người Pháp khó có thể kỳ vọng mức đãi ngộ hấp dẫn như những gì Newcastle đưa ra. 

Chuyển nhượng MU 5/4: Kích hoạt bom tấn 'siêu tiền vệ', Pogba có bến đỗ bất ngờ 133043
Nếu như Pogba lựa chọn Newcastle để đầu quân thì đó sẽ là một bất ngờ khá lớn với toàn thể thế giới túc cầu. Ảnh: internet

Hợp đồng hiện tại của Pogba và MU sẽ đáo hạn sau khi mùa giải hạ màn. BLĐ Quỷ đỏ từng rất cố gắng để giữ chân tiền vệ đã tiêu tốn tới 100 triệu bảng của họ nhưng bất thành.

Đánh tiếng với Dembele

Ngày hôm qua, các nguồn tin quốc tế đã bất ngờ cho biết CLB Man United đã chính thức có những lời "mời gọi" đầu tiên đến với ngôi sao Ousmane Dembele của Barcelona. Cầu thủ người Pháp đang chơi cực kỳ lên chân ở mùa này nhưng vẫn chưa cho thấy dấu hiệu sẽ ký thêm hợp đồng với Blaugrana. Giao kèo hiện tại của đôi bên sẽ đáo hạn vào Hè này.

Barca đồng ý bán Frenkie de Jong

Theo tờ Sport đưa tin, Barcelona đã đồng ý bán Frenkie de Jong nếu như tuyển thủ người Hà Lan muốn ra đi. Được biết, MU đang là đội bóng cực kỳ quan tâm tới tiền vệ sinh năm 1997. Sự xuất hiện của Erik ten Hag - Thầy cũ của De Jong có thể là một lợi thế lớn giúp Quỷ đỏ sở hữu cầu thủ này trong phiên chợ Hè năm nay.

Cavani ưu tiên đến Boca Juniors

Theo tờ AS, tiền đạo Edinson Cavani sẽ không ký thêm hợp đồng với MU ở mùa Hè này. Mặc dù cũng có một số đội bóng châu Âu chào mời nhưng quyết định cuối cùng của chân sút người Uruguay là đến Argentina chơi bóng. Điểm dừng chân được Cavani lựa chọn là Boca Juniors. 

Mảnh ghép đầu tiên biến MU của Erik ten Hag thành 'cỗ máy tấn công' đã xuất hiện

Lộ diện 2 sao MU được Erik ten Hag đưa vào danh sách 'hồi sinh'

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT