Quảng cáo

Pogba rời nhóm chat, xác nhận chắc chắn rời MU

Thứ ba, 26/04/2022 11:57 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tờ Mirror cho biết, Pogba đã nói với các đồng đội tại Manchester United rằng anh sẽ ra đi sau mùa hè. Thậm chí, cầu thủ người Pháp còn được cho là vừa rời khỏi nhóm WhatsApp mà đội hay sử dụng. 

Pogba dường như đã chơi trận đấu cuối cùng cho Man United khi mới đây, HLV Ralf Rangnick xác nhận anh sẽ ngồi ngoài phần còn lại của mùa giải, sau trận thua 0-4 của Quỷ đỏ trước Liverpool

Tiền vệ 29 tuổi sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè tới, và bản hợp đồng kỷ lục 89 triệu bảng của Man United có lẽ sẽ không ở lại sân Old Trafford sau 6 năm gắn bó. 

Thời gian qua, đã có những tin đồn về việc Real và PSG tham gia cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này. Họ sẽ chỉ mất tiền lương, thưởng cùng các phí lót tay mà không phải chi thêm những khoản chuyển nhượng nào khác.

Pogba rời nhóm WhatsApp, xác nhận chắc chắn rời MU ? 131148
Pogba sẽ rời MU sau 6 năm gắn bó (Nguồn: Internet)

Real những năm gần đây đang thay đổi chiến lược để xây dựng Galacticos 3.0 của mình. Thay vì vung tiền chiêu mộ các “bom tấn” trong quá khứ, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang ký hợp đồng với các ngôi sao khi họ đáo hạn hợp đồng với các CLB chủ quản.

David Alaba đã chuyển tới Real từ Bayern Munich theo dạng này. Điều tương tự cũng được Perez dự kiến thực hiện với Antonio Rudiger (Chelsea) và xa hơn thế, là Kylian Mbappe của PSG mùa hè tới

Pogba được chủ tịch Perez kỳ vọng sẽ đến sân Bernabeu theo cách nói trên, để tăng cường sức cạnh tranh của đội bóng ở cả La Liga lẫn Champions League. Đại kình địch Barcelona mới đây cũng đang quan tâm đến tiền vệ người Pháp, sau khi ký hợp đồng trị giá lên tới khoảng 240 triệu bảng cho thương vụ với Spotify. 

Trong suốt quãng thời gian chơi cho Quỷ đỏ, người đại diện nhà đương kim vô địch thế giới, Mino Raiola, liên tục bóng gió về viễn cảnh cầu thủ này chia tay sân Old Trafford. Mối quan hệ của Pogba với CĐV ở MU cũng trầm trọng đến mức, anh đã giơ tay lên tai như để khiêu khích các CĐV buông lời chỉ trích mình trong trận thắng 3-2 của MU trước Norwich ở Ngoại hạng Anh.

Lúc này, khi tương lai vẫn chưa rõ ràng, Pogba được cho là đã nhắn tin với các đồng đội về kế hoạch sắp tới của mình, theo tờ Mirror. Thậm chí, còn có thông tin cho biết tiền vệ sinh năm 1993 này thoát khỏi nhóm WhatsApp mà đội sử dụng liên lạc ngay trước cả khi mùa giải kết thúc.

Pogba rời nhóm WhatsApp, xác nhận chắc chắn rời MU ? 131153
Pogba lên tiếng chỉ trích chiến thuật của Ralf Rangnick (Nguồn: Twitter)

Giữa tháng trước, cầu thủ này cũng lên tiếng bày tỏ sự thất vọng của mình tại MU. Anh tuyên bố mùa giải này “đã chết”, đồng thời cũng lên tiếng chỉ trích chiến thuật của HLV Ralf Rangnick. Anh cũng cho rằng mình “không hài lòng chút nào” với danh hiệu CLB có được từ lúc anh quay lại Nhà hát của những giấc mơ.

“Thật đơn giản để chơi ở ĐTQG. Tôi đã chơi ở vị trí ưa thích của mình, tôi hiểu vị trí của mình, và cảm nhận được sự tin tưởng của HLV cũng như các đồng đội. Nhưng có sự khác biệt rất lớn tại Manchester United, khi thật khó để có được sự nhất quán trong cách chơi”.

“Bạn thường xuyên phải đá những vị trí khác nhau, hoặc với một hệ thống khác, hoặc đồng đội khác. Tôi đã tự hỏi rằng liệu vai trò của mình ở đây là gì. Tôi đã đặt câu hỏi, nhưng không có câu trả lời” - Tiền vệ người Pháp cho biết.

Ralf Rangnick sau đó đã đáp trả cầu thủ này và những người khác về việc “phải thích nghi” với môi trường tại Man United.

“Giống như một số cầu thủ khác, anh ấy (Pogba) đang vận lộn để có được phong độ tốt nhất của mình trong khoảng thời gian dài. Đây không chỉ là vấn đề ở thời gian vừa rồi. Theo trí nhớ của tôi, điều này cũng xảy ra vào các năm trước”.

“Rất khó để nói rằng tại sao. Nếu tôi hoặc các HLV khác biết thì điều đó có thể thay đổi. Nhưng tôi cũng không thực sự biết lý do chính xác là gì. Trong tương lai, có thể CLB hoặc Erik (Ten Hag)  sẽ không ký mới hợp đồng với cậu ấy. Tôi cũng không chắc chắn về điều đó”. Vị chiến lược gia 51 tuổi của Man United chia sẻ.

Sau trận thua 1-3 của MU trước Arsenal, Pogba đã cho đăng tải những dòng Tweet về chấn thương của mình: 

Pogba rời nhóm WhatsApp, xác nhận chắc chắn rời MU ? 131149
Dòng Tweet của Pogba về việc cầu thủ này không thể góp mặt ở trận đấu với Arsenal (Nguồn: Twitter)

“Thật sự khó chịu khi không thể góp mặt trong trận đấu hôm nay (gặp Arsenal). Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để có thể trở lại trước khi kết thúc mùa giải. Nó vẫn chưa kết thúc. Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn. Man United, chúng ta cùng đứng lên”  -Tiền vệ này cho biết.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man United Pogba Ngoại hạng Anh Ralf Rangnick top 4 c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT