Quảng cáo

VIDEO: Haaland mặc nguyên áo thi đấu 'quẩy cực sung' trong tiệc chia tay Dortmund

Thứ hai, 16/05/2022 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Erling Haaland mới đây đã gửi lời chia tay tới CLB Borussia Dortmund theo một cách cực kỳ đặc biệt.

Tiền đạo Erling Haaland, người sẽ gia nhập Manchester City vào mùa hè này, mới đây đã có trận đấu cuối cùng trong màu áo Borussia Dortmund gặp Hertha Berlin.
 
Erling Haaland ghi bàn trong lần cuối cùng ra sân cho Dortmund (nguồn: ESPN)
 
Trong trận đấu đó, tiền đạo người Na Uy cũng đóng góp 1 pha lập công trên chấm phạt đền trước khi Moukoko ghi bàn thắng thứ hai ấn định tỷ số 2-1 nghiêng về đội bóng áo vàng. Ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Erling Haaland đã có màn chia tay với cổ động viên Dortmund tại sân Signal Iduna Park.
Cầu thủ và CĐV Dortmund ở lại sân để tri sân Haaland
 
Các cầu thủ Borussia Dortmund cũng gửi lời tạm biệt tới Haaland bằng cách xếp thành hai hàng và vỗ tay trên đường tiền đạo này rời sân vận động. Họ gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới Erling Haaland và hy vọng anh có thể tiếp tục tỏa sáng tại sân Etihad giống như đã từng làm tại sân Signal Iduna Park.
 
Về phần Haaland, anh không chỉ dừng lại ở việc ghi bàn làm quà chia tay cho Dortmund trong lần cuối ra sân. Cầu thủ người Na Uy còn muốn thể hiện tình yêu đến CLB của Đức bằng cách đặc biệt nhất.
 
Theo đó, một đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh Haaland đang tham gia một bữa tiệc tại hộp đêm được cho là tiệc chia tay Dortmund. Đáng chú ý, tiền đạo này vẫn đang mặc chiếc áo khoác thể thao có in logo đội bóng nước Đức và 'quẩy cực sung' cùng các CĐV Die Borussen. 
VIDEO: Haaland mặc áo thi đấu quẩy cực sung trong tiệc chia tay Dortmund
 
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, chân sút người Na Uy muốn được tri ân người hâm mộ  Dortmund nên đã yêu cầu Man City gửi lời đề nghị sớm ở tuần trước.
 
Haaland gia nhập Dortmund vào tháng 1/2020, sau hai mùa rưỡi gắn bó, anh quyết định ra đi tìm thử thách mới trong sự nghiệp. Di sản mà chân sút 21 tuổi để lại tại sân Signal Iduna Park là một thành tích ghi bàn vô cùng đáng nể.
VIDEO: Haaland mặc nguyên áo thi đấu 'quẩy cực sung' trong tiệc chia tay Dortmund 137879
Các cầu thủ Dortmund gửi lời chào tạm biệt tới Haaland

Cụ thể, Haaland đã có được 86 bàn thắng chỉ sau 89 lần ra sân cho đội bóng vùng Ruhr, đạt hiệu suất xấp xỉ 1 bàn/trận. Tính riêng tại Bundesliga, chân sút này có được 62 bàn sau 67 lần trận.

Erling Haaland được coi là mảnh ghép hoàn hảo còn thiếu trong 'siêu đội hình' của Pep Guardiola, và là sự thay thế xứng đáng cho Sergio Aguero ở vị trí tiền đạo cắm của Man City.

Sự gia nhập của chân sút người Na Uy hứa hẹn giúp The Citizens thách thức mọi danh hiệu ở mùa giải tới và hơn hết là hướng tới chinh phục chức vô địch Champions League đầu tiên của CLB.

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Haaland Dortmund Man City video hậu trường bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo