Quảng cáo

Pep tiết lộ kế hoạch lớn tại Man City sau vụ Haaland

Chủ nhật, 15/05/2022 13:16 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi chiêu mộ thành công Erling Haaland, Pep Guardiola muốn thực hiện kế hoạch tiếp theo trên TTCN.

Mùa giải chưa khép lại nhưng Manchester City đã chiêu mộ thành công Erling Haaland. Đây là sự bổ sung sáng giá cho đoàn quân của Pep Guardiola mặc cho họ đang thống trị Premier League. Dù vậy, mỗi thương vụ Haaland không thể ngăn cản Pep tiếp tục thể hiện tham vọng trên TTCN. Theo đó, trong những chia sẻ mới nhất trước trận gặp West Ham United, nhà cầm quân người Tây Ban Nha thẳng thắn bày tỏ kế hoạch mua sắm ở phiên chợ hè.

Cựu HLV Barca tiết lộ cách suy nghĩ về kế hoạch ban lãnh đạo đội bóng muốn thực hiện: "Tôi không thể nói điều gì sẽ xảy ra nhưng ban lãnh đạo đội bóng có kế hoạch để làm điều gì đó. Trên thế giới có nhiều cầu thủ đẳng cấp cao đủ khả năng hòa nhập và thi đấu cho Man City. Không có gì nghi ngờ về việc này cả".

"Thế giới vô cùng rộng lớn cò hàng triệu đội bóng và cầu thủ miễn là họ bộc lộ ra phẩm chất muốn trở thành nhà vô địch trong nhiều lần".

Pep không muốn tạo ra bất cứ sự xáo trộn lớn tại Etihad nhưng ông nhận định bất cứ đội bóng nào cũng nên tìm sẵn những sự thay thế, điều mà Man City từng làm khi chia tay Ferran Torres vào tháng 1:

"Tôi không thể ngồi xuống và nghĩ một đội hình trẻ sẽ mãi gắn bó với nhau trong 5 hoặc 6 năm. Điều đó không bao giờ xảy ra. Mỗi mùa giải khác nhau sẽ xuất hiện từng thay đổi và nếu có cầu thủ nào cảm thấy muốn ra đi, hãy để họ ra đi rồi tìm người thay thế".

Pep tiết lộ kế hoạch lớn tại Man City sau vụ Haaland 137363
Pep ẩn ý muốn đón thêm tân binh.

"Đội bóng lúc nào cũng phải hướng về trước. Nếu có 5 cầu thủ rời câu lạc bộ thì hãy chọn sẵn 5 phương án thay thế mới hoặc tìm kiếm nhân sự từ học viện giống trường hợp của Phil Foden. Mọi thứ cần phải được quyết định trong chớp nhoáng".

Pep có phát biểu khiến người hâm mộ tin tưởng ông sẽ lên kế hoạch đón về sân Etihad một tiền vệ trụ. Fernandinho đã được xác nhận chia tay Man City vào hè này nên Pep có lý do săn lùng người thay thế. 

Ngoài ra, theo tiết lộ của Daily Mail, cựu HLV Bayern Munich đồng thời hy vọng chiêu mộ thêm hậu vệ cánh trái trong bối cảnh Benjamin Mendy đang gặp rắc rối về vấn đề pháp luật.

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Manchester City Erling Haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT