Quảng cáo

Không phải tân binh, 4 sao MU trở thành trụ cột thời Ten Hag lộ diện

Thứ hai, 16/05/2022 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù sẽ mua sắm ồ ạt trong kỳ chuyển nhượng Hè tới đây nhưng ông Ten Hag được cho là đã chọn ra 4 ngôi sao hiện tại của MU để đảm nhiệm trọng trách trụ cột ở mùa sau.

HLV Erik ten Hag đã chính thức được BLĐ MU bổ nhiệm trở thành tân thuyền trưởng của đội bóng ở mùa giải mới. Sự xuất hiện của Ten Hag chắc chắn sẽ mang theo những hy vọng về một thời hoàng kim hậu Sir Alex cho các fan Quỷ đỏ.

Không phải tân binh, 4 sao MU trở thành trụ cột thời Ten Hag lộ diện 137649
Sự xuất hiện của Ten Hag sẽ khiến MU "chi đậm" ở TTCN mùa Hè này. Ảnh: internet

Đương nhiên, việc Erik ten Hag cần làm đầu tiên trước khi xây dựng một bộ máy chiến thuật hoàn chỉnh tại CLB mới sẽ là chuyển nhượng.

Theo đó, rất nhiều tân binh đang được MU nhắm tới bao gồm những Frenkie de Jong, Declan Rice, Darwin Nunez, Paul Torres hay mới đây nhất là trường hợp của tiền vệ Ngolo Kante của Chelsea. 

Tuy nhiên, theo tiết lộ từ tờ Manchester Evening News thì sẽ không có tân binh nào của Quỷ đỏ ở mùa giải mới trở thành trụ cột thực sự trong sơ đồ chiến thuật mà nhà cầm quân người Hà Lan sẽ xây dựng tại Old Trafford. 

Được biết, ông Ten Hag đã lựa chọn ra 4 ngôi sao mà ông cảm thấy sẽ phát huy tối đa được khả năng dưới "bàn tay nhào nặn" của mình đồng thời là nòng cốt của MU ở mùa sau bao gồm: Jadon Sancho, Marcus Rashford, Scott McTominay và Anthony Elanga.

Trong số những cầu thủ kể trên, tương lai của Rashford đang là bấp bênh nhất khi mà cầu thủ người Anh đang rục rịch muốn rời đi và Arsenal thì tỏ ra rất quyết tâm chiêu mộ tiền đạo này.

Không phải tân binh, 4 sao MU trở thành trụ cột thời Ten Hag lộ diện 137650
Ten Hag có thể giúp MU giữ chân Rashford? Ảnh: internet

Mặc dù đã được cho là ra giá 60 triệu bảng cho Marcus Rashford nhưng BLĐ MU hy vọng rằng sự xuất hiện của Erik ten Hag có thể giúp họ giữ chân tiền đạo "cây nhà lá vườn" của mình ở lại Old Trafford. 

Những cái tên còn lại thì ngoài Sancho đã phần nào chứng minh được năng lực của mình, McTominay và Elanga chỉ rơi vào dạng tiềm năng. Dù vậy, ông Ten Hag vốn nổi tiếng là "mát tay" với các tài năng trẻ và giới mộ điệu cũng tin rằng nhà cầm quân người Hà Lan có thể giúp bộ đôi này phát huy tối đa tiềm năng của mình.

Chuyển nhượng MU 14/5: Ten Hag có bản hợp đồng 'trong mơ', mua sao 100 triệu Euro

Bị West Ham 'gieo sầu' , Man City đánh mất một phần lợi thế đua vô địch

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ten Hag MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT