Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 14/5: Ten Hag có bản hợp đồng 'trong mơ', mua sao 100 triệu Euro

Thứ bảy, 14/05/2022 06:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag được chiêu mộ bản hợp đồng ông cực kỳ mong mỏi hay Quỷ đỏ săn đuổi sao 100 triệu Euro là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay (14/5).

MU đưa "cánh tay phải" của Ten Hag về Old Trafford

Tờ The Telegraph tiết lộ, Ten Hag muốn đưa trợ lý hiện tại của ông ở Ajax là Mitchell van der Gaag tới Man Utd và yêu cầu này đã được BLĐ Quỷ đỏ đồng ý. Được biết, Van der Gaag là nhân vật đầu tiên mà HLV Erik ten Hag muốn có ở đội bóng mới chứ không phải bất kỳ cầu thủ nào.

Chuyển nhượng MU 14/5: Ten Hag có bản hợp đồng 'trong mơ', mua sao 100 triệu Euro 136852
Mitchell van der Gaag là trợ thủ số 1 của Erik ten Hag tại Ajax Amsterdam. Ảnh: internet

Cụ thể, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ: "Van der Gaag đã hoàn tất thỏa thuận gia nhập đội ngũ BHL Man Utd với Ten Hag. Việc hợp đồng được công bố chỉ còn là vấn đề thời gian". 

Quyết mua sao 100 triệu Euro

Liên quan tới những diễn biến về việc chiêu mộ tiền đạo của MU ở Hè này thì mới đây, MU đã nhắm tới Victor Osimhen của Napoli. Đây được cho là động thái đề phòng cho việc Quỷ đỏ chiêu mộ thất bại Darwin Nunez. 

Chuyển nhượng MU 14/5: Ten Hag có bản hợp đồng 'trong mơ', mua sao 100 triệu Euro 136853
Victor Osimhen từng được rất nhiều CLB lớn quan tâm như Chelsea, Tottenham hay Arsenal. Ảnh: internet

Phía đội bóng thành Naples cũng sẵn sàng nhả người nếu như bất cứ CLB nào sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 100 triệu Euro. Ngoài MU, Newcastle cũng được cho là đang cạnh tranh để có được chữ ký của Osimhen. 

Juventus tự tin ký Pogba

Trong bối cảnh truyền thông Pháp loan tin PSG đã từ bỏ Paul Pogba, tờ The Mirror cho biết Juventus lại rất tự tin trong việc đưa tiền vệ người Pháp quay lại Italia thi đấu. Được biết, Bà đầm già đã soạn sẵn một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm kèm mức lương 160.000 Euro/tuần cho Pogba. 

MU sẽ không mua thêm thủ môn

Theo ký giả Fabrizio Romano cho biết, MU sẽ không ưu tiên mua thêm bất kỳ thủ môn nào ở mùa Hè năm nay. 

"Thủ môn không phải là ưu tiên của Manchester United trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè này. Erik ten Hag biết mình phải gia cố đội bóng ở nhiều vị trí khác: trung vệ, hậu vệ cánh, tiền vệ, tiền đạo - những vị trí này đều cần củng cố gấp và thủ môn không được coi là vấn đề quá quan trọng". 

De Jong từ chối MU

Cadena Ser mới đây đã tiết lộ tiền vệ Frenkie de Jong sẽ từ chối bất cứ lời mời gọi nào đến từ MU để ở lại Barca. Trong trường hợp đội bóng xứ Catalunya buộc phải bán cầu thủ người Hà Lan, De Jong cũng sẽ không lựa chọn Old Trafford mà sẽ cân nhắc về một CLB khác.

Chuyển nhượng tối 13/5: Vụ De Jong tới MU "có biến", Chelsea nhắm ‘Yaya Toure 2.0'?

Mbappe khiến Salah phải rút lại tuyên bố 'xuất sắc nhất thế giới'

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ten Hag MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT