Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 13/5: PSG phá đám vụ Darwin Nunez, Declan Rice báo tin vui

Thứ sáu, 13/05/2022 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Bất ngờ bị PSG phá đám trong việc chiêu mộ tiền đạo Darwin Nunez hay Declan Rice có động thái báo tin vui cho Quỷ đỏ là những tin chuyển nhượng chính của MU hôm nay (13/5).

Bị PSG phá đám vụ Darwin Nunez

Darwin Nunez được cho là một trong số những mảnh ghép mà HLV Erik ten Hag cực kỳ muốn có trong đội hình của mình ở mùa giải mới. Đương nhiên, BLĐ MU sẽ dốc tiền để chiêu mộ tiền đạo của Benfica và con số được cho là 60-80 triệu Euro sắp được Quỷ đỏ "rút két".

Chuyển nhượng MU 13/5: PSG phá đám vụ Darwin Nunez, Declan Rice báo tin vui 136596
MU bất ngờ gặp khó trong thương vụ Darwin Nunez vì bị PSG chen ngang. Ảnh: internet

Tuy nhiên, mới đây nhất theo tờ GOAL thì Man United đã bị PSG nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của chân sút người Uruguay. Thậm chí, "gã nhà giàu" nước Pháp còn sẵn sàng chi ra gần gấp đôi số tiền mà MU dự tính - 120 triệu Euro. Darwin Nunez được BLĐ PSG hoạch định là sự thay thế chiến lược và lâu dài cho siêu sao Mbappe - Người được cho là sẽ đến Real Hè này. 

Declan Rice có động thái báo "hỷ" cho MU

Liên quan đến thương vụ chiêu mộ Declan Rice của Quỷ đỏ thì mới đây nhất, tiền vệ người Anh đã từ chối việc ký vào một bản hợp đồng mới với West Ham. Trước đó thì các nguồn tin tại xứ sở sương mù xác nhận Búa tạ muốn dùng mức lương 230.000 bảng/tuần để giao kèo Rice thêm 8 năm nữa.

Chuyển nhượng MU 13/5: PSG phá đám vụ Darwin Nunez, Declan Rice báo tin vui 136597
Declan Rice rất có thể sẽ sớm gia nhập Old Trafford sau khi từ chối hợp đồng mới với West Ham. Ảnh: internet

Đây được cho là một hành động kiên quyết rời đi của tiền vệ 23 tuổi và người vui nhất trước thông tin này là MU. Lí do là bởi hiện tại chỉ có một mình Quỷ đỏ đang theo đuổi Declan Rice sau khi West Ham hét giá cầu thủ của mình 100 triệu bảng Anh.

MU có thể không kí Frenkie de Jong

Ngày hôm qua, nhà báo cực kỳ uy tín của xứ Catalunya, Gerard Romero đã bất ngờ loan tin tiền vệ Frenkie de Jong 95% sẽ đến MU Hè này. Tuy nhiên, các chuyên gia đang đặt ra câu hỏi là Quỷ đỏ lấy đâu ra tiền để mua thêm người khi mà họ đang có quá nhiều mục tiêu đắt giá ở phiên chợ tới đây cũng như luật công bằng tài chính cũng sẽ không cho MU thỏa sức mà "vung tiền" như vậy!

Nhắm sao "thất sủng" của Bayern

Tiền vệ Marcel Sabitzer được đồn đoán sẽ rời Bayern Munich dù chỉ mới gia nhập đội bóng nước Đức từ Hè năm ngoái. Lí do khiến Sabitzer ra đi được cho là do không thể thích nghi được với hệ thống chiến thuật của HLV Julian Nagelsmann ở đội bóng mới. Ngay lập tức, MU đã có những động thái quan tâm tới tiền vệ người Áo.

Tại sao Barca bán De Jong cho Man United ?

Thẻ đỏ vô duyên, Kane-Son nổ súng, Tottenham đè bẹp Arsenal trên sân nhà

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Darwin Nunez Declan Rice MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT