Quảng cáo

Đoạt danh hiệu cao quý, Ronaldo xác lập kỉ lục chưa từng có tại MU

Thứ sáu, 13/05/2022 15:47 PM (GMT+7)
A A+

Vượt mặt hàng loạt siêu sao nổi tiếng, Cristiano Ronaldo đã đoạt được danh hiệu cao quý và lập lên một kỷ lục mới tại MU.

Sau chuỗi thời gian "tịt ngòi" và phong độ không cao, Ronaldo đã trở lại mạnh mẽ trong màu áo MU hồi tháng 4 vừa qua. Siêu sao người Bồ đã ghi tổng số 5/6 bàn thắng của Quỷ đỏ gồm cú hat-trick vào lưới Norwich, 1 bàn vào lưới Arsenal và 1 pha lập công vào lưới Chelsea.

Đoạt danh hiệu cao quý, Ronaldo xác lập kỉ lục chưa từng có tại MU 136654
Ronaldo đã có một phong độ tuyệt vời trong tháng 4 vừa qua. Ảnh: internet

Phong độ này cũng khiến siêu sao người Bồ lọt top những chân sút xuất sắc nhất mùa với 18 bàn thắng ghi được. (Kém Salah-22 bàn và Son Heung-min-21 bàn). 

Với những gì đã làm được thì mới đây, BTC Ngoại hạng Anh đã vinh danh Ronaldo trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4. Cầu thủ 37 tuổi đã vượt qua những siêu sao như Salah, Son Heung-min hay Kevin de Bruyne để có được danh hiệu cá nhân này. 

Đáng nói, đây là lần thứ 2 trong mùa giải này, Ronaldo có được giải thưởng trên (lần trước là ở tháng 9) và anh cũng phá luôn kỷ lục của người đồng đội Wayne Rooney từng xác lập được tại MU. 

Theo đó, trước khi Ronaldo được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4 của Ngoại hạng Anhngười đang nắm giữ nhiều danh hiệu này nhất là Rooney với 5 lần. Tuy nhiên màn "đăng quang" của Ronaldo ngày hôm qua đã đưa siêu sao người Bồ vượt lên trên người đồng đội cũ với 6 lần.

Theo thống kê thú vị của ESPN, cầu thủ 37 tuổi đã giành được tổng số giải thưởng Cầu thủ hay nhất tháng của Ngoại hạng Anh bằng 3 ngôi sao hàng đầu Mohamed Salah, Harry Kane và Kevin De Bruyne cộng lại ở mùa này.

Đoạt danh hiệu cao quý, Ronaldo xác lập kỉ lục chưa từng có tại MU 136655
Ronaldo không thể gồng gánh MU vượt qua thời điểm u tối. Ảnh: internet

Rất đáng tiếc khi mà thành tích ghi bàn đáng nể của Ronaldo không đủ để gồng gánh MU vượt qua những tháng ngày u ám. Mới đây nhất, Quỷ đỏ vừa để cho Brighton đánh bại với tỉ số đậm đà 4-0 qua đó chấm dứt luôn hy vọng có vé dự C1 ở mùa tới. 

Hiện tại, Man United thậm chí còn phải đối diện với nguy cơ xuống đá ở cúp C3 khi mà họ chỉ đang hơn đội đứng thứ 7 là West Ham vỏn vẹn 3 điểm trong khi đá nhiều hơn 1 trận. Trước khi mùa giải hạ màn, MU sẽ đối đầu với Crystal Palace vào ngày 22/5 tới đây. 

Messi vượt mặt Ronaldo, đoạt danh hiệu số 1 làng thể thao thế giới

Chuyển nhượng MU 13/5: PSG phá đám vụ Darwin Nunez, Declan Rice báo tin vui

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT