Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 13/5: Vụ De Jong tới MU "có biến", Chelsea nhắm ‘Yaya Toure 2.0'?

Thứ sáu, 13/05/2022 17:55 PM (GMT+7)
A A+

Diễn biến mới của thương vụ MU mua De Jong hay Chelsea quan tâm tới tiền vệ được ví là ‘Yaya Toure 2.0" là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 13/5.

Diễn biến mới vụ De Jong tới MU

Ngày hôm qua, nhà báo uy tín của xứ Catalan, Gerard Romero đã bất ngờ loan tin tiền vệ Frenkie de Jong của Barca 95% sẽ đến MU Hè này.

CLB này được cho là buộc phải bán anh vì lý do tài chính và muốn thu về 70-80 triệu euro từ thương vụ này. Con số hoàn toàn nằm trong khả năng của MU.

Chuyển nhượng tối 13/5: Ngã ngũ vụ De Jong tới MU, Chelsea nhắm ‘Yaya Toure mới'? 136711
De Jong chỉ muốn tới CLB nào được dự Champions League

Tuy nhiên, mới đây Mundo Deportivo tiết lộ, Frenkie De Jong KHÔNG muốn gia nhập Manchester United. Cầu thủ người Hà Lan sẽ chỉ rời Barcelona để đến với một đội bóng hàng đầu có suất chơi ở Champions League.

Chelsea nhắm ‘Yaya Toure mới’

Tờ Mirror cho biết, Chelsea đang theo đuổi tiền vệ Ibrahim Sangare của PSV. Cầu thủ 24 tuổi gây ấn tượng mạnh tại giải VĐQG Hà Lan mùa này và được coi là sự lựa chọn chất lượng nhưng giá mềm hơn Rice rất nhiều. 

Chuyển nhượng tối 13/5: Ngã ngũ vụ De Jong tới MU, Chelsea nhắm ‘Yaya Toure mới'? 136712
Ibrahim Sangare được ví như 'Yaya Toure 2.0' do có sự tương đồng về thể hình và khả năng cầm nhịp tuyến giữa

The Blues chỉ cần bỏ ra khoảng 30 triệu bảng để sở hữu tuyển thủ người Bờ Biển Ngà, con số chỉ bằng 1/3 so với tiền vệ của West Ham.

Real ‘thưởng nóng’ để giữ chân Vinicius

Để tránh sự dòm ngó từ nhiều CLB lớn khác, Real Madrid đang tính đưa ra một giao kèo béo bở cho Vinicius Junior sau màn trình diễn chói sáng mùa này.

Hợp đồng hiện tại giữa đôi bên có thời hạn đến năm 2024 cùng mức lương khoảng 3,2 triệu euro/ mùa. Dự kiến Los Blancos sẽ tăng lương cho Vinicius lên gấp ba lần so với hiện tại để giữ chân anh ở lại CLB cho tới năm 2027. 

vinicius-jr-dang-choi-rat-hay-tai-real-madrid
Vinicius chơi cực hay trong màu áo Real Madrid mùa này

Real Madrid tin rằng con số này là xứng đáng với những đóng góp của Vinicius cho CLB suốt thời gian qua. Mùa này, cầu thủ chạy cánh 21 tuổi đã ghi dấu dày vào 41 bàn thắng cho Kền kền trắng (21 bàn, 20 kiến tạo).

Juventus tự tin tái hợp Pogba

Theo Mirror, Juventus sẵn sàng đề nghị mức lương 160.000 bảng / tuần kèm nhiều khoản thưởng và phí ký lót tay khác ký hợp đồng với Pogba theo dạng CNTD vào hè này.

Chuyển nhượng tối 13/5: Ngã ngũ vụ De Jong tới MU, Chelsea nhắm ‘Yaya Toure mới'? 136716
Pogba có thể trở lại Juventus

Bên cạnh đó, nhờ vào mối quan hệ sẵn có giữa đôi bên, Lão bà tự tin sẽ thuyết phục thành công tuyển phủ Pháp trở lại Turin sau 6 năm xa cách.

Ngoài Juventus, PSG và Real Madrid là những ông lớn khác cũng đang đuổi tiền vệ 29 tuổi. người sẽ rời MU vào cuối mùa giải.

Barca gặp khó thương vụ Lewandowski 

Theo Sky Sports Đức, Robert Lewandowski đã đích thân nói với Bayern Munich rằng anh sẽ không gia hạn với CLB sau khi hợp đồng hiện tại kết thúc vào hè năm 2023

Dù rất muốn giữ tuyển thủ Ba Lan, nhưng Hùm xám nhiều khả năng sẽ buộc phải để Lewy ra đi vào mùa hè với giá khoảng 40 triệu euro để tránh mất trắng anh vào năm sau.

Chuyển nhượng tối 13/5: Ngã ngũ vụ De Jong tới MU, Chelsea nhắm ‘Yaya Toure mới'? 136717
Barca chưa có đủ tiền để mua Lewandowski

Bến đỗ lý tưởng của Lewandowski được cho là Barcelona. Tuy nhiên, CLB xứ Catalan đang không đủ điều kiện về tài chính để hoàn tất thương vụ. 

Braugana sẽ cần phải bán một số trụ cột, trong đó bao gồm cả tiền vệ Frenkie De Jong để gây quỹ chiêu mộ Lewy vào hè này.

Đội hình ‘Hà Lan hóa’ của MU dưới thời Erik Ten Hag, tấn công như vũ bão

Chuyển nhượng MU 13/5: PSG phá đám vụ Darwin Nunez, Declan Rice báo tin vui

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU De Jong Chelsea Barca chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT