Quảng cáo

Lộ hình ảnh Ronaldo mặc áo đấu MU mùa tới, CĐV vẫn chưa thể an tâm

Chủ nhật, 15/05/2022 22:19 PM (GMT+7)
A A+

Hình ảnh Ronaldo mặc áo đấu MU mùa 2022/23 mới đây đã bị rò rỉ. Tuy nhiên điều này vẫn chưa thể đảm bảo rằng CR7 sẽ tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ trong tương lai.

Thăm dò ý kiến: Theo bạn, Ronaldo nên ở lại MU mùa tới hay ra đi để được dự C1?

Mới đây, tài khoản Twitter có tên The United Stand đã đăng tải loạt ảnh được cho là mẫu áo thi đấu mà các ngôi sao MU sẽ mặc ở mùa giải tới. Phiên bản áo đấu sân nhà mùa 2022/23 của Quỷ đỏ sẽ có màu đỏ mới, được cho là lấy cảm hứng từ mùa giải giành cú ăn ba 1998/99.

Trang phục do Adidas thiết kế có cổ màu trắng cùng họa tiết ba sọc thương hiệu của nhà sản xuất đến từ Đức chạy dọc theo cánh tay. Logo của hãng cùng huy hiệu Man United sẽ được đặt đối xứng hai bên ngực áo. Bên cạnh đó, The United Stand cũng tiết lộ hai mẫu áo sân khách của MU mùa tới với hai màu sắc trắng và vàng.

Đáng chú ý, Ronaldo chính là gương mặt đại diện khoác lên mình cả 3 phiên bản phục trang của Quỷ đỏ mùa tới. Động thái này cho thấy khả năng cao CR7 sẽ tiếp tục gắn bó với MU ở mùa giải tới bất chấp việc không được dự Champions League. 

Lộ hình ảnh Ronaldo mặc áo đấu mùa tới của MU, CĐV vẫn chưa thể an tâm 137608
Hình ảnh Ronaldo xuất hiện trong bộ áo đấu mới của MU được lan truyền trên MXH

Thông thường, các cầu thủ muốn rời CLB hiếm khi được chọn để làm hình ảnh đại diện cho mẫu áo mùa mới. Do đó, nhiều CĐV MU lúc này đã ‘thở phào nhẹ nhõm’ bởi họ tin rằng Ronaldo sẽ gắn bó với đội chủ sân Old Trafford thêm ít nhất một năm nữa.

Tuy nhiên, một số người hâm mộ khác lại phản bác ý kiến này. Họ khẳng định dù Ronaldo có khoác lên mình mẫu áo mùa mới thì cũng chưa thể đảm bảo rằng anh sẽ ở lại CLB. 

Minh chứng cho điều này chính là việc CR7 cũng từng góp mặt trong chiến dịch quảng bá áo đấu của Real Madrid mùa 2018/19 nhưng vẫn rời đi sau đó.

Lộ hình ảnh Ronaldo mặc áo đấu mùa tới của MU, CĐV vẫn chưa thể an tâm 137609
Ronaldo từng chụp hình với áo đấu của Real Madrid mùa 2018/19 nhưng vẫn ra đi sau đó

Thậm chí hồi đầu mùa này, Ronaldo đã ra sân 2 trận cho Juventus nhưng rồi vẫn dứt áo ra đi để trở lại Old Trafford.

Do đó, việc Ronaldo xuất hiện trong bộ sưu tập áo đấu mới của MU không có nhiều ý nghĩa. Chỉ khi đích thân CR7 lên tiếng cam kết tương lai với CLB mới có thể khiến các CĐV Quỷ đỏ yên tâm.

Dẫu vậy, theo báo giới Anh, sự xuất hiện của tân HLV Ten Hag sẽ giúp MU giữ chân được siêu sao Cristiano Ronaldo. Tiền đạo 37 tuổi đánh giá cao HLV 52 tuổi và tin vào triển vọng của CLB dưới thời vị thuyền trưởng mới.

Ronaldo tuyên bố “không sợ” bị Erik Ten Hag cho ra rìa

8 Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh: không Ronaldo, Man City-Liverpool thống trị

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT