Quảng cáo

Ngoại hạng Anh công bố những hạng mục giải thưởng cuối mùa, Ronaldo liệu có cơ hội?

Thứ bảy, 14/05/2022 18:45 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, BTC Ngoại hạng Anh đã công bố những hạng mục giải thưởng cuối mùa bóng với bất ngờ lớn mang tên Cristiano Ronaldo.

Ngoại hạng Anh đang đi tới những vòng đấu cuối cùng và đây là thời điểm để BTC công bố những hạng mục giải thưởng cá nhân. Trong đó, được chú ý nhất là 3 danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa, Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa và HLV trưởng hay nhất mùa.

Ở 8 đề cử trong danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này, Ronaldo đã gây bất ngờ khi mà siêu sao người Bồ bất ngờ vắng mặt dù đang có phong độ khá tốt trong màu áo MU cũng như đang nằm trong top 3 chân sút ghi bàn tốt nhất cả giải. (18 bàn).

Ronaldo gây bất ngờ với hạng mục giải thưởng cá nhân của Ngoại hạng Anh 137184
Dù là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 và tháng 4 nhưng Ronaldo vẫn bất ngờ vắng mặt tại giải thưởng này. Ảnh: internet

8 cái tên lọt vào danh sách kể trên bao gồm: Trent Alexander-Arnold (12 kiến tạo), Joao Cancelo (7 kiến tạo), Bukayo Saka (11 bàn, 6 kiến tạo), James Ward-Prowse (9 bàn, 5 kiến tạo), Jarrod Bowen (10 bàn, 10 kiến tạo) Son Heung min (21 bàn), Mohamed Salah (22 bàn) và De Bruyne (15 bàn, 7 kiến tạo).

Ronaldo gây bất ngờ với hạng mục giải thưởng cá nhân của Ngoại hạng Anh 137181
Salah và De Bruyne là 2 ứng cử viên nặng kí nhất cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa. Ảnh: internet

Không chỉ lọt vào danh sách những cầu thủ xuất sắc nhất, 2 ngôi sao Arnold và B. Saka cũng xuất hiện ở giải thưởng còn lại. Bộ đôi người Anh sẽ cạnh tranh danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa với 6 cái tên bao gồm: Phil Foden (9 bàn 5 kiến tạo), Conor Gallagher (8 bàn 3 kiến tạo), Tyrick Mitchell (2 kiến tạo), Mason Mount (11 bàn 10 kiến tạo), Declan Rice (1 bàn 4 kiến tạo) và Aaron Ramsdale (12 trận giữ sạch lưới/32 trận).

Trên băng ghế huấn luyện, Pep Guardiola và Juergen Klopp đang là những cái tên sáng giá nhất cạnh tranh nhau cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất mùa. Có thể khẳng định, chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này sẽ quyết định xem ai sẽ là người chiến thắng sau cùng ở giải thưởng nói trên. 

Ronaldo gây bất ngờ với hạng mục giải thưởng cá nhân của Ngoại hạng Anh 137183
Pep Guardiola hoặc Jurgen Klopp nhiều khả năng sẽ được vinh danh là HLV xuất sắc nhất mùa bóng. Ảnh: internet

Ngoài ra, những ứng cử viên khác bao gồm Thomas Frank đã giúp Brentford mới lên hạng sớm nắm tấm vé trụ lại Premier League, Eddie Howe giúp Newcastle hồi sinh mạnh mẽ trong nửa sau mùa giải và Crystal Palace cũng có một mùa bóng khá ổn định với HLV Patrick Vieira.

8 Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh: không Ronaldo, Man City-Liverpool thống trị

Chuyển nhượng tối 14/5: Ten Hag ra mặt vụ De Jong, Chelsea có tân binh đầu tiên

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT