Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 14/5: Ten Hag ra mặt vụ De Jong, Chelsea có tân binh đầu tiên

Thứ bảy, 14/05/2022 17:11 PM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag được cho là đã đích thân ra mặt vụ MU chiêu mộ De Jong hay lộ diện tân binh đầu tiên của Chelsea ở Hè này là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay ngày 14/5.

Erik ten Hag giúp MU chiêu mộ De Jong

Trước viễn cảnh tiền vệ Frenkie de Jong của Barca từ chối gia nhập MU bất chấp CLB chủ quản muốn bán thì mới đây, tân HLV HLV Erik ten Hag của Quỷ đỏ đã đích thân ra mặt. 

Chuyển nhượng tối 14/5: Ten Hag ra mặt vụ De Jong, Chelsea có tân binh đầu tiên 137144
Erik ten Hag và De Jong từng có quãng thời gian làm việc khá thành công với nhau tại Ajax. Ảnh: internet

Theo tờ The Athletic, nhà cầm quân người Hà Lan đã liên hệ với cậu học trò cũ tại Ajax nhằm thuyết phục De Jong gia nhập Old Trafford chơi bóng. Với diễn biến này, giới chuyên môn tỏ ra khá lạc quan về viễn cảnh MU sẽ chiêu mộ thành công tiền vệ sinh năm 1997. 

Người đại diện của Dybala có mặt ở London

Sau những lùm xùm liên quan tới việc gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản là Juventus, tiền vệ Paulo Dybala gần như chắc chắn sẽ tìm bến đỗ mới ở mùa Hè năm nay. 

Chuyển nhượng tối 14/5: Ten Hag ra mặt vụ De Jong, Chelsea có tân binh đầu tiên 137145
Với mức giá 0 đồng, Dybala sẽ là bản hợp đồng quá hời đối với Pháo thủ. Ảnh: internet

Trong những tin tức mới nhất, người đại diện của cầu thủ được mệnh danh là "tiểu Messi" là Jorge Antun đã được bắt gặp ở London.Theo các nguồn tin từ xứ sở sương mù, chuyến đi lần này của ông Antun là để đàm phán với bến đỗ tương lai của Dybala và đó khả năng cao là Arsenal.

Cesc Fabregas rời Monaco

Tiền vệ Cesc Fabregas xác nhận anh sẽ chia tay CLB Monaco trong Hè này. Ở mùa giải 2021/22, dấu ấn mà cầu thủ người Tây Ban Nha này để lại rất mờ nhạt do anh chỉ ra sân vỏn vẹn 5 lần ở mọi giải đấu. Thậm chí, cựu tiền vệ Arsenal, Barca và Chelsea còn khẳng định quãng thời gian ở nước Pháp là tệ nhất cuộc đời mình - Theo GOAL. 

Chelsea được cho là đã có tân binh đầu tiên

Theo Calciomercato , Chelsea đã đạt được thỏa thuận ban đầu để ký hợp đồng với Ivan Perisic theo dạng chuyển nhượng tự do ở mùa Hè năm nay. 

Chuyển nhượng tối 14/5: Ten Hag ra mặt vụ De Jong, Chelsea có tân binh đầu tiên 137147
Chelsea được cho là đã chiêu mộ thành công Ivan Perisic. Ảnh: internet

Cầu thủ 33 tuổi sẽ hết hợp đồng với Inter vào cuối mùa giải và vẫn chưa đạt được thỏa thuận mới với nhà vô địch Italia. Được biết, những mâu thuẫn của Perisic với CLB nước Ý đã không thể hàn gắn và Chelsea đã nhân cơ hội này để thuyết phục thành công cựu cầu thủ Bayern về Stamford Bridge.

West Ham tranh sao với Liverpool

BLĐ West Ham vừa đưa tiền đạo Jonathan David của Lille vào danh sách những cầu thủ mà họ muốn chiêu mộ. Để hoàn thành mục tiêu trên, West Ham cần phải chỉ ra 45 triệu bảng. Đáng nói, David cũng đang là một mục tiêu mà Liverpool muốn theo đuổi.

Ronaldo tuyên bố “không sợ” bị Erik Ten Hag cho ra rìa

Tuchel sắm vai ‘kẻ ác’ để trừng phạt Liverpool ở chung kết FA Cup

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Erik ten Hag De Jong Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT