Quảng cáo

Lukaku gây bão ở Chelsea vì phát ngôn sốc với người đại diện

Thứ bảy, 14/05/2022 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Romelu Lukaku vừa đưa ra những phát biểu đáng chú ý liên quan đến chuyện tương lai tại Chelsea.

Tương lai của Romelu Lukaku tại Chelsea tiếp tục được dư luận bàn tán. Sau khoảng thời gian dài nguội dần, câu chuyện này nóng trở lại vì phát ngôn đáng chú ý mới đây của người đại diện Lukaku, Federico Pastorello. Pastorello tái khẳng định thân chủ của mình đang cân nhắc chia tay sân Stamford Bridge. Phát biểu này khiến Lukaku trở thành mục tiêu bị CĐV chỉ trích.

Đây không phải là lần đầu tiên tiền đạo người Bỉ vấp phải sự chống đối từ dư luận ở câu chuyện muốn rời Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1993 hiểu rõ sức ép dành cho mình vào thời điểm hiện tại nên anh nhanh chóng đưa ra thông điệp phản bác.

Một ngày sau buổi phỏng vấn của Pastorello, Lukaku viết dòng trạng thái trên Instagram để bảo vệ chính mình khi anh khẳng định: "Không bao giờ có chuyện tôi để bất cứ ai đó nói thay chuyện của tôi. Tôi đã im lặng để tập trung vào việc giúp đỡ đội bóng nhằm kết thúc mùa giải theo cách tốt nhất có thể. Vì vậy, nếu ai đó ngoài kia đang cố gắng nói điều gì đó liên quan đến tôi và câu lạc bộ thì tôi chắc chắn tôi không liên quan gì đến chuyện đó."

Lukaku gây bão ở Chelsea vì phát ngôn sốc với người đại diện 136892
Lukaku phản bác phát ngôn của người đại diện.

Lukaku không chỉ muốn giải tỏa sức ép bản thân về việc anh đang muốn rời Chelsea vào thời điểm hiện tại mà cựu cầu thủ Inter Milan đồng thời muốn dằn mặt người đại diện. Trong giới bóng đá xuất hiện không ít trường hợp người đại diện phát biểu đầy hàm ý trên truyền thông để rồi đẩy các cầu thủ vào rắc rối không đáng có.

Lukaku đủ khôn ngoan để biết điều cần làm trong bối cảnh Chelsea còn trận chung kết FA Cup quan trọng gặp Liverpool vào tối nay. Với những màn trình diễn tốt gần đây, anh có thể chiếm được lòng tin của HLV Thomas Tuchel để đá chính.

Phong độ của Lukaku tại FA Cup mùa này là ấn tượng. Anh nổ súng 3 lần sau 5 trận ra sân và đang sẵn sàng tiếp tục lập công nhằm giúp đội bóng chủ quản phục thù Liverpool. Hồi tháng 2, Chelsea từng nhận thất bại trước thầy trò Jurgen Klopp ở trận chung kết League Cup. Cuộc tái ngộ tiếp theo trên sân Wembley là cơ hội cho Lukaku và các đồng đội rửa hận.

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Romelu Lukaku Federico Pastorello Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT