Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 15/5: Ten Hag tới sớm hơn dự kiến, gây sốc với Kante?

Chủ nhật, 15/05/2022 20:03 PM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag có thể tới CLB sớm hơn dự kiến hay Quỷ đỏ tính gây sốc với thương vụ Kante là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 15/5.

Liệu Manchester United có thể trở lại top 4 của Ngoại hạng Anh mùa sau?

Ten Hag tới MU sớm hơn dự kiến

Daily Mail đưa tin, HLV Erik Ten Hag có thể tới dự khán trận đấu cuối cùng trong mùa giải của Man Utd gặp Crystal Palace tại sân Selhurst Park.

Chiến lược gia người Hà Lan mới đây đã hoàn thành nhiệm vụ đưa Ajax tới chức vô địch Eredivisie và giờ ông có thể toàn tâm toàn ý cho công việc mới tại sân Old Trafford.

Chuyển nhượng MU 15/5: Ten Hag tới sớm hơn dự kiến, gây sốc với Kante? 137500
Erik Ten Hag có thể tới dự khán trận đấu MU gặp Crystal Palace

Trong khi đó, The Times tiết lộ, sự xuất hiện của Ten Hag cũng sẽ giúp MU giữ chân được siêu sao Cristiano Ronaldo. Tiền đạo 37 tuổi đánh giá cao HLV 52 tuổi và tin vào triển vọng của CLB dưới thời vị thuyền trưởng mới.

Gây sốc với N'Golo Kante

Theo Daily Mirror, tân HLV của MU, Erik Ten Hag đang nhắm tiền vệ N'Golo Kante của Chelsea là bản hợp đồng đầu tiên mà ông muốn có trong cuộc đại tu đội hình vào hè này.

Chuyển nhượng MU 15/5: Ten Hag tới sớm hơn dự kiến, gây sốc với Kante? 137502
MU lên kế hoạch mang Kante rời khỏi Chelsea

Ten Hag tin rằng cầu thủ 31 tuổi hoàn toàn phù hợp với hệ thống của ông. Tuyển thủ Pháp sẽ là tấm gương tốt về tinh thần cống hiến cho đội bóng đối với các cầu thủ trẻ trong đội.

Nhà vô địch World Cup chỉ còn một năm hợp đồng với Chelsea và được cho là sẵn sàng ra đi sau một mùa giải đầy biến động ở Stamford Bridge.

De Jong ưu tiên tới Man City

Tờ The Sun tiết lộ, thay vì Man United như được đồn đoán gần đây, Frenkie De Jong sẽ chọn Man City làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. 

Tiền vệ người Hà Lan cho biết anh sẽ chỉ rời Barca để đến với một đội bóng hàng đầu có suất chơi ở Champions League.

Chuyển nhượng MU 15/5: Ten Hag tới sớm hơn dự kiến, gây sốc với Kante? 137505
De Jong muốn đầu quân cho Pep vào mùa sau

Ngoài ra, Barca được cho là muốn sở hữu Raheem Sterling hoặc Bernardo Silva như một phần của giao kèo với Man City. Do đó, nhiều khả năng họ sẽ ưu tiên để trụ cột của mình cập bến sân Etihad vào hè này.

Shaw buộc phải chờ để được tăng lương

Theo tờ The Sun, MU từ lâu đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với hậu vệ Luke Shaw tới năm 2024 cùng mức lương mới 180.000 bảng/tuần.

Chuyển nhượng MU 15/5: Ten Hag tới sớm hơn dự kiến, gây sốc với Kante? 137509
Luke Shaw phải chờ phán quyết của HLV Ten Hag mới được gia hạn hợp đồng

Tuy nhiên, gần đây Quỷ đỏ đã trì hoãn lại quá trình ký kết và yêu cầu Shaw chờ đợi thêm. Lý do là bởi MU muốn để tân HLV Erik Ten Hag sau khi tiếp quản đội bóng sẽ là người đánh giá và đưa ra quyết định cuối cùng về vấn đề này.

Newcastle muốn có Dean Henderson

Mirror đưa tin, Chích chòe chuẩn bị đẩy mạnh thương vụ chiêu mộ thủ thành Dean Henderson. HLV Eddie Howe xem cầu thủ 25 tuổi là người kế thừa lý tưởng cho lão tướng 33 tuổi, Martin Dubravka. 

Chuyển nhượng MU 15/5: Ten Hag tới sớm hơn dự kiến, gây sốc với Kante? 137512
Dean Henderson muốn rời MU vì không thể cạnh tranh suất bắt chính với De Gea

Henderson được cho là đã sẵn sàng ra đi để tìm kiếm cơ hội bắt chính nhiều hơn ở mùa tới. Trong trường hợp ở lại MU, thủ môn người Anh muốn tân HLV Ten Hag đảm bảo rằng anh sẽ là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Quỷ đỏ.

Đội hình ‘Hà Lan hóa’ của MU dưới thời Erik Ten Hag, tấn công như vũ bão

Erik ten Hag choáng váng vì bị MU lừa, mùa sau lại thảm bại?

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ten Hag MU Kante chuyển nhượng chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT