Quảng cáo

Erik Ten Hag có động thái đặc biệt khiến CĐV MU ‘phát sốt’

Thứ hai, 16/05/2022 14:19 PM (GMT+7)
A A+

HKV Erik Ten Hag dự kiến sẽ có có mặt tại Manchester sớm hơn dự kiến để sớm tập trung cho công cuộc ‘hồi sinh’ CLB MU.

Liệu Manchester United có thể trở lại top 4 của Ngoại hạng Anh mùa sau?

HLV Erik Ten Hag mới đây đã có trận đấu cuối cùng trên cương vị thuyền trưởng của Ajax bằng một kết quả hòa 2-2 với Vitesse.

Trước đó, chiến lược gia 52 tuổi cũng đã hoàn thành nhiệm vụ đưa CLB tới chức vô địch Eredivisie và giờ ông có thể toàn tâm toàn ý cho công việc mới tại sân Old Trafford.

Theo báo chí Anh, Ten Hag thậm chí đã chấm dứt hợp đồng với Ajax sớm 6 tuần để nhanh chóng di chuyển sang Manchester. Ông được cho là có thể tới dự khán trận đấu cuối cùng trong mùa giải của Man Utd gặp Crystal Palace tại sân Selhurst Park.

Erik Ten Hag có động thái đặc biệt khiến CĐV MU ‘phát sốt’ 137836
Ten Hag sẽ bắt đầu công việc mới tại MU sớm hơn dự kiến

Thực tế, chiến lược gia người Hà Lan được phép dành thời gian nghỉ ngơi sau một mùa giải cống hiến cho Ajax. Đội chủ sân Amsterdam Arena dự kiến sẽ tổ chức một chuyến nghỉ dưỡng tại Curacao cho toàn thể thành viên CLB để ăn mừng chức vô địch Eredivisie.

Tuy nhiên, Ten Hag đã từ chối tham gia để tập trung chuẩn bị cho công việc mới tại Man United. Thuyền trưởng mới của Quỷ đỏ cho biết:

"Công việc của một nhà quản lý đặc biệt luôn phải tập trung vào quá trình chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo. Tôi phải thích ứng nhanh chóng và sẽ không có thời gian để nghỉ ngơi. Có rất nhiều việc đang chờ phía trước.

Sắp tới sẽ có một bữa tiệc cho các thành viên của Ajax, nhưng tôi sẽ không đến Curacao để tham gia cùng cả đội. Có rất nhiều việc cần phải làm tại Man United và tôi nghĩ đó là điều dễ hiểu. Ở bất cứ CLB nào cũng sẽ như vậy.

Rất nhiều thứ cần được tổ chức lại ở cả bộ máy nhân sự lẫn đội hình của Man United. Chúng tôi sẽ bắt đầu đi sâu vào vấn đề này từ ngày mai.” Ten Hag chia sẻ sau trận hòa 2-2 giữa Ajax và Vitesse.

Erik Ten Hag có động thái đặc biệt khiến CĐV MU ‘phát sốt’ 137837
Ten Hag được kỳ vọng sẽ 'vực dậy' thành công MU sau một mùa giải thất vọng

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, nhà cầm quân người Hà Lan sẽ đáp chuyến bay sang Manchester ngay hôm nay (16/5, giờ Hà Nội) để bắt đầu công việc dẫn dắt MU.

Sự chuyên nghiệp và tận tâm của Ten Hag đối với Man United chắc chắn sẽ ghi điểm trong mắt người hâm mộ Quỷ đỏ. Ngay khi bước vào sân Old Trafford, ông sẽ lập tức bắt tay vào nhiệm vụ tái thiết đội hình để giúp CLB có thể sớm lấy lại vị thế ông lớn nước Anh.

Không phải tân binh, 4 sao MU trở thành trụ cột thời Ten Hag lộ diện

Đội hình ‘Hà Lan hóa’ của MU dưới thời Erik Ten Hag, tấn công như vũ bão

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Erik Ten Hag MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT