Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 16/5: Liverpool sắp có Mbappe, Ten Hag chốt tương lai 2 sao MU?

Thứ hai, 16/05/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool đang dần vượt mặt Real trong thương vụ Mbappe hay HLV Ten Hag quyết định tương lai 2 sao MU là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay ngày 16/5.

Liverpool "sáng cửa" đón Mbappe

Liên quan tới tương lai của siêu sao Kylian Mbappe thì mới đây, tờ The Mirror tỏ ra hết sức lạc quan về một cú "nẫng tay trên" hết sức bất ngờ tới từ phía Liverpool. 

Chuyển nhượng bóng đá 16/5: Liverpool sắp có Mbappe, Ten Hag chốt tương lai 2 sao MU? 137640
Truyền thông nước Anh tỏ ra khá lạc quan về viễn cảnh Mbappe sẽ gia nhập Liverpool thay vì Real. Ảnh: internet

Theo đó, suốt cả mùa giải Mbappe đã được cho là sẽ gia nhập Real sau khi mùa bóng khép lại. Tuy nhiên, ở những động thái mới đây nhất, Los Blancos và chân sút người Pháp đã bất đồng quan điểm về việc CNTD vì các điều khoản ăn chia lợi nhuận thu được từ hình ảnh của Mbappe. 

Nhân cơ hội này, HLV Jurgen Klopp được cho là đang thúc giục BLĐ Liverpool nhanh chóng đàm phán với siêu sao sinh năm 1998 để đưa Mbappe về Anfield chơi bóng. Đương nhiên, mọi khúc mắc mà Mbappe đang gặp phải với Real sẽ được The Kop chấp thuận dễ dàng. 

Ten Hag chốt tương lai 2 sao MU

Sau một mùa giải có thể gọi là thất bại, tân HLV Erik ten Hag đã chính thức được MU bổ nhiệm để thay thế Ralf Rangnick với hy vọng xây dựng lên một đế chế mới tại Ngoại hạng Anh.

Chuyển nhượng bóng đá 16/5: Liverpool sắp có Mbappe, Ten Hag chốt tương lai 2 sao MU? 137641
Erik ten Hag chắc chắn sẽ mang tới một cuộc cách mạng ở đội hình Man United. Ảnh: internet

Có một điều mà nhà cầm quân người Hà Lan chắc chắn sẽ làm đó là thanh lọc đi những cầu thủ không phù hợp với triết lý bóng đá của ông này ở đội hình hiện tại. 

Theo đó, 2 nhân vật tiếp theo mà Quỷ đỏ thành Manchester giao phó cho Ten Hag quyết định nên giữ hay bán là Luke Shaw và Fred. Bộ đôi cầu thủ này đều sẽ đáo hạn hợp đồng vào mùa Hè năm sau (2023) với MU và tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. 

Rafinha đạt điều khoản cá nhân với Barca

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Rafinha đã đạt được thỏa thuận cá nhân trong bản hợp đồng 5 năm với CLB Barcelona. Tuy nhiên, rào cản hiện tại là Leeds khi mà Blaugrana vẫn chưa hề có bất cứ động thái nào với đội bóng chủ quản của Rafinha. 

Wan-Bissaka trở lại Crystal Palace

Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka được cho là đang chuẩn bị trở lại đội bóng cũ Crystal Palace với hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt sau 1 mùa giải. Đây là động thái thanh lọc lực lượng của Man United khi tân HLV Erik Ten Hag chuẩn bị ngồi vào chiếc ghế chỉ đạo. Dù được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại MU nhưng những gì mà Bissaka thể hiện lại khiến nhiều người hâm mộ "Quỷ đỏ" phải ngán ngẩm.

Chelsea trả Saul về Atletico

Sau một mùa giải được đem đi cho mượn tại Chelsea kèm điều khoản mua đứt, tiền vệ Saul đã không chứng minh được năng lực thực sự của mình. Theo truyền thông Anh, The Blues đã thực sự ngán ngẩm với cầu thủ người Tây Ban Nha và sẽ trả anh này lại CLB chủ quản là Atletico Madrid ngay khi phiên chợ Hè mở cửa.

Liverpool gây sốc, đưa Mbappe về Ngoại hạng Anh đấu Haaland và Man City

Bị West Ham 'gieo sầu' , Man City đánh mất một phần lợi thế đua vô địch

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ten Hag Liverpool Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT