Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 17/5: Chelsea xin chủ mới mua Lewandowski, Mbappe chốt xong điều khoản với 'bến đỗ trong mơ'?

Thứ ba, 17/05/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea xin tiền chủ mới mua Lewandowski hay Mbappe chốt xong điều khoản với bến đỗ mơ ước là những tin chuyển nhượng đáng ý trong sáng ngày 17/5.

Mbappe chốt xong điều khoản với bến đỗ mơ ước

Theo nhà báo uy tín David Ornstein, tiền đạo Kylian Mbappe đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Real Madrid. 

mbappe-0
Mbappe được cho là đã chốt xong điều khoản cá nhân với Real Madrid

Tuy nhiên, hợp đồng chính thức vẫn chưa được ký kết. Do đó, Paris Saint-Germain vẫn chưa từ bỏ hy vọng giữ chân anh vào phút chót. 

David Ornstein cũng tiết lộ, trong trường hợp Real Madrid chiêu mộ thành công Mbappe thì đây sẽ là một trong số những thương vụ có ‘giá trị khủng’ nhất mọi thời đại.

Chelsea xin tiền chủ mới mua Lewandowski

Theo Goal, Chelsea đang theo dõi tình hình của Robert Lewandowski sau khi tiền đạo này tuyên bố không gia hạn với Bayern Munich.

Cầu thủ 33 tuổi chỉ còn một 1 năm hợp đồng với gã khổng lồ Đức và đã công khai mong muốn được ra đi vào hè này.

Chuyển nhượng bóng đá 17/5: Chelsea xin chủ mới mua Lewandowski, Mbappe chốt xong điều khoản với 'bến đỗ trong mơ'? 138114
Chelsea sẽ cạnh tranh với Barca để có được Lewandowski

Đối thủ của The Blues trong thương vụ này là Barcelona, tuy nhiên CLB xứ Catalan lại đang gặp khó khăn về tài chính. 

Trong khi đó, ông chủ mới Todd Boehly sẽ hoàn tất việc tiếp quản Chelsea vào cuối tháng này. Khi ấy, họ sẽ có tiền để phục vụ cho kế hoạch chuyển nhượng với mục tiêu là mang về Lewandowski để thay cho Lukaku.

Đây cũng không phải là lần đầu Chelsea đánh tiếng muốn chiêu mộ tuyển thủ Ba Lan. Theo Goal, The Blues đã từng cố gắng ký hợp đồng với anh ít nhất ba lần trong quá khứ.

Bayern nhắm tiền đạo 'sắp xuống hạng'

Theo SPORT1, Bayern Munich đang nhắm tiền đạo Richarlison của Everton trong trường hợp không thể chiêu mộ Sadio Mane vào hè này.

Chuyển nhượng bóng đá 17/5: Chelsea xin chủ mới mua Lewandowski, Mbappe chốt xong điều khoản với 'bến đỗ trong mơ'? 138115
Bayern Munich nhắm Richarlison để thay Lewandowski

Cả hai ngôi sao Premier League này đều được coi như những sự thay thế lý tưởng cho Robert Lewandowski, người dự kiến sẽ ra đi vào cuối mùa.

Trong khi Mane còn 1 năm trong hợp đồng với Liverpool thì Richarlison mới đây đã công khai ý định rời Everton. Hùm xám được cho là đã liên hệ với đại diện của cầu thủ này để bàn về một vụ chuyển nhượng có thể xảy ra.

Man City sắp mất thủ lĩnh

Theo Daily Mail, tiền vệ Gundogan có thể rời Man City vào mùa hè này. Cầu thủ người Đức được phát hiện đã đáp chuyến bay riêng đến Madrid hôm nay nhưng “không rõ lý do.” 

Real Madrid được cho là từng rất quan tâm đến Gundogan khi anh còn ở Dortmund. 

Chuyển nhượng bóng đá 17/5: Chelsea xin chủ mới mua Lewandowski, Mbappe chốt xong điều khoản với 'bến đỗ trong mơ'? 138116
Đội trưởng tương lai - Gundogan có thể rời Man City vào hè này

Hiện tại, Man City vẫn chưa có động thái gia hạn với Gundogan bất chấp việc anh chỉ còn 1 năm trong hợp đồng. Thậm chí, anh còn đã được thông báo rằng có thể tự do tìm bến đỗ mới. Tiền vệ này mong muốn được đá chính thường xuyên hơn nhưng CLB không thể đảm bảo.

Gundogan dự kiến sẽ trở thành đội trưởng của Man City sau khi Fernandinho rời CLB vào hè này. Tuy nhiên, với động thái mới nhất của tiền vệ người Đức, The Citizens nhiều khả năng sẽ phải bầu lại thủ lĩnh mới. Đó có thể là một trong hai đội phó còn lại gồm De Bruyne và Ruben Dias.

Bale trở lại Ngoại hạng Anh

Người đại diện Jonathan Barnett xác nhận tiền đạo Gareth Bale sẽ rời Real Madrid vào cuối mùa này. Ngôi sao xứ Wales mới chỉ ra sân 5 lần cho Los Blancos và không có đóng góp gì đáng kể cho CLB trong hành trình lên ngôi La Liga mùa này.

Chuyển nhượng bóng đá 17/5: Chelsea xin chủ mới mua Lewandowski, Mbappe chốt xong điều khoản với 'bến đỗ trong mơ'? 138117
Bale cân nhắc khả năng trở lại Anh thi đấu vào mùa sau

Barnett cũng tiết lộ Bale có khả năng sẽ trở lại Anh một lần nữa sau khi đã trải qua mùa giải trước tại Tottenham theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ chỉ được quyết định sau khi ĐT Xứ Wales hoàn thành vòng play-off World Cup 2022 vào tháng 6 tới.

Nếu họ giành vé tới Qatar, Bale sẽ tìm kiếm một bến đỗ mới để duy trì thể trạng, còn nếu ngược lại, anh sẽ xem xét giải nghệ.

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Real Madrid Chelsea Lewandowski chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT